Tin mới

Nhã Phương quyết giữ bí mật, em gái lại vô tư để lộ ảnh con gái

Thứ hai, 22/04/2019, 10:18 (GMT+7)

Trong khi chị gái Nhã Phương một mực giấu thông tin con gái đến cùng thì em gái Phương Anh lại liên lục khoe ảnh con.

Em gái Nhã Phương - Trần Phương Anh sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 1/2019. Kể từ khi sinh con đến nay, Phương Anh liên tục khoe ảnh con trên trang cá nhân.

Thông qua những hình ảnh chia sẻ có thể thấy, con gái Phương Anh có ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu. Theo chia sẻ từ phía hot mom, cô bé có cái tên dễ thương là Bối Gia.

Em gái Nhã Phương liên tục khoe ảnh con gái. Ảnh internet

Dù mới sinh em bé nhưng Phương Anh cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhan sắc khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Trái ngược với em gái, Nhã Phương cũng dính nghi án sinh em bé hồi tháng 1 nhưng nữ diễn viên và Trường Giang luôn giữ bí mật, chưa từng lên tiếng về thông tin sinh con.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật thứ 36 của Trường Giang, Nhã Phương đã vô tình để lộ tên thân mật của con gái: "Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. thế giới ở đây đã có em lo".

Trường Giang - Nhã Phương một mực giấu con đến cùng. Ảnh internet

Trong đoạn clip Nhã Phương chia sẻ, có dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật Ba Ti". Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây có thể là tên thân mật ở nhà của con gái Nhã Phương - Trường Giang.

Sau khi kết hôn, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương trở thành cặp vợ chồng hot nhất nhì làng giải trí Việt. Sau thời gian "ở ẩn" với tin đồn sinh con, Nhã Phương đã chính thức tái xuất trở lại. Người hâm mộ mong chờ những dự án phim mới mà nữ diễn viên sắp thực hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news