Tin mới

Nhã Phương rạng rỡ như nữ thần nhưng lại lộ nhược điểm cơ thể hậu sinh con

Thứ tư, 12/02/2020, 14:46 (GMT+7)

Mới đây, bức ảnh Nhã Phương chụp chung với hội bạn thân đã lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

Giữa dịch bệnh virus corona, Nhã Phương đã có cuộc gặp mặt với hội bạnthân. Trong bức ảnh này, các bạn bè của Nhã Phương đều vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

Nhã Phương ngày càng gầy gò, hốc hác sau khi sinh con

Gặp gỡ bạn bè, bà xã của Trường Giang ăn diện khá đơn giản mà trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, dù nhan sắc thần thái cuốn hút nhưng Nhã Phương vẫn để lộ nhược điểm trên cơ thể. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên ngày càng gầy gò, hốc hác sau khi sinh con.

Hoàng Oanh lộ rõ vòng 2 lùm xùm sau khi công khai con đầu lòng

Có lẽ, thời gian qua, do phải chăm con nên Nhã Phương sút cân, vất vả hơn nhiều. Trong bức hình, cánh tay của bà xã Trường Giang gầy guộc và nhỏ hơn hẳn so với những người bạn của mình.

Không chỉ Nhã Phương, MC Hoàng Oanh cũng gây chú ý bởi lộ rõ vòng 2 lùm xùm sau khi công khi mang bầu con đầu lòng. Á hậu cũng thường than thở về những triệu chứng mệt mỏi khi mang thai và nỗi nhớ nhung ông xã.

Nhã Phương và Hoàng Oanh quen nhau khi cả hai cùng tham gia bộ phim “Khúc hát mặt trời” và trở nên thân thiết sau đó. Mỗi khi có dịp rảnh, hội bạn bè lại thường xuyên tụ tập khiến Cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news