Tin mới

Nhã Phương ‘tái mặt’ khi Trường Giang lộ chuyện kết hôn trước dàn mỹ nhân Vbiz

Thứ sáu, 28/02/2020, 11:30 (GMT+7)

Trong chương trình ‘Chọn ngay đi’, Trường Giang đã bất ngờ tiết lộ về chuyện kết hôn.

Một đoạn clip hậu trường trong chương trình “Chọn ngay đi’ đã lập tức gây sốt Cộng đồng mạng. Trong đoạn clip này, Trường Giang ăn mặc giản dị với dép tổ ong, mặc quần tay và trêu đùa Lan Phương, Tú Vi và Khả Như trước giờ ghi hình.

Khi đang lướt điện thoại, Khả Như liền gọi Trường Giang và nói: “Anh Giang tin không, em chưa bao giờ nghĩ tới đám cưới”. Nghe Khả Như nói, ông xã Nhã Phương lập tức liền đáp: “Anh cũng vậy mà” khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Trường Giang tiết lộ chưa từng nghĩ đến chuyện kết hôn

Tuy nhiên, Trường Giang tiếp tục khiến mọi người cười bò khi giơ màn hình có điện thoại có hình Nhã Phương rồi giả vờ làm bùa phép: “Ê Như, em hỏi anh nói anh cũng vậy mà, xong anh lướt thấy ngay vợ anh luôn. Thấy ghê không…”.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9 năm 2018 sau hơn 3 năm hẹn hò. Trong thời gian yêu nhau, cả hai đã trải qua không ít thăng trầm, sóng gió. Trường Giang liên tục vướng vào bê bối tình ái. Tuy nhiên, vượt qua mọi khó khăn thử thách, cả hai đã về chung một nhà trong sự chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ.

Sau khi kết hôn, Nhã Phương tạm rút lui khỏi showbiz để sinh con. Trường Giang hết lòng chăm sóc gia đình, thậm chí còn tự tay vào bếp nấu ăn cho vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news