Tin mới

Nhã Phương thân mật bên tình tin đồn của bạn thân sau thời gian ở ẩn sinh con

Thứ tư, 26/02/2020, 11:06 (GMT+7)

Sau thời gian dài ở ẩn vì sinh con, Nhã Phương hứa hẹn cho sự trở lại mạnh mẽ với dự án sắp tới sau thời gian vắng bóng.

Mới đây, Nhã Phương hào hứng khoe trên trang cá nhân bức ảnh chụp thân mật bên Trương Thế Vinh. Trong bức hình, bà xã của Trường Trang tiết lộ 2 tạo hình khách biệt khi chụp chung với người tình tin đồn của Thúy Ngân.

Nhã Phương ấp ủ dự án mới với Trương Thế Vinh

Theo đó, nữ diễn viên ấp ủ một dự án mới sẽ đối lập hoàn toàn với kịch bản trước đó để có Nhã Phương và Trương Thế Vinh thủ vai.

Trương Thế Vinh vốn có mối quan hệ mật thiết với vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang. Thời gian vừa qua, Trương Thế Vinh còn liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Thúy Ngân, bạn thân của Nhã Phương. Cả hai có sự hợp tác ăn ý trong chương trình “7 Nụ cười xuân”. Thậm chí, khi Thúy Ngân chia sẻ hình ảnh lãng mạn ngày Valentine, các fan hâm mộ lập tức gọi tên Trương Thế Vinh.

Thúy Ngân, Nhã Phương và Trương Thế Vinh chụp ảnh trong dự án mới

Sau khi kết hôn, Nhã Phương khá kín tiếng trong showbiz. Bà xã của Trường Giang sinh con và dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Tuy nhiên, trong năm 2020 tới đây, nữ diễn viên sẽ có sự tái xuất giới giải trí với nhiều hoạt động và dự án mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news