Tin mới

Nhã Phương có sở thích này trong phòng ngủ khiến dân mạng bất ngờ

Chủ nhật, 28/04/2019, 09:14 (GMT+7)

Nhã Phương yêu thích những bộ đồ ngủ,pijama có tông màu hồng, đáng yêu sau khi kết hôn cùng Trường Giang.

Nhã Phương được coi là một diễn viên thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. Đặc biệt từ sau khi công khai tình cảm đến khi về chung một nhà với Trường Giang, cặp đôi đã gặp không ít sóng gió, thử thách. Tuy nhiên, sau tất cả, họ vẫn hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau và nhận được sự yêu thích từ phía người hâm mộ.

Sau khi kết hôn, mọi hoạt động, hình ảnh của cặp đôi đều được khán giả theo dõi sát sao. Không chỉ là những hình ảnh trong các buổi sự kiện mà Nhã Phương còn thu hút sự chú ý của người hâm mộ từ những bức ảnh đời thường.

Nhã Phương và Trường Giang. Ảnh internet

Không chỉ tò mò về cuộc sống sau hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương, dân tình còn vô cùng ngóng chờ một ngày cặp đôi lên tiếng về công khai câu chuyện về cô con gái đầu lòng mới chào đời cách đây không lâu.

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng ông xã Trường Giang và hội bạn bè tại nhà khiến khán giả thích thú. Qua bức ảnh này, người hâm mộ bất ngờ phát hiện ra một sở thích cực kỳ thú vị của nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân đó là thích mặc đồ ngủ màu hồng. Dường như cũng hiểu được sở thích của bà xã, Trường Giang  cũng quyết định diện đồ ngủ đôi nhưng khác màu với Nhã Phương.

Nhã Phương lựa chọn diện đồ ngủ màu hồng cùng băng đô cài tóc cực ngộ nghĩnh trong bữa tiệc sinh nhật tại gia của ông xã Trường Giang. Ảnh FBNV

Diện bộ đồ ngủ màu hồng cực ngọt ngào kết hợp in chữ tối giản cùng phụ kiện băng đô cài tóc cực ngộ nghĩnh, Nhã Phương trông trẻ trung và đáng yêu chẳng thua các cô gái tuổi đôi mươi.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng vô tình phát hiện ra tên của con gái Nhã Phương. Ảnh FBNV

Trong bức ảnh làm dấy lên scandal mang bầu, Nhã Phương cũng chọn cho mình một bộ đồ ngủ màu hồng nhưng với chất liệu vải lụa mềm mại cùng thiết kế thanh nhã hơn. Ảnh FBNV

Trước khi kết hôn, Nhã Phương cũng diện một set đồ ngủ ngắn tay mang gam màu “hường” chuẩn bánh bèo điệu đà bên hội bạn thân trước khi kết hôn cùng Trường Giang.

Trong bữa tiệc độc thân hồi năm ngoái cùng hội bạn thân, Nhã Phương cũng từng diện một bộ đồ ngủ màu hồng khác. Ảnh internet

Trong buổi sleep party trước đám cưới, các nàng đã cùng nhau diện những bộ piyama màu hồng đồng điệu này và vui vẻ cùng nhau. Ảnh FBNV

Trước đó, đã nhiều lần Nhã Phương để lộ sở thích này với khán giả. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang