Tin mới

Nhã Phương, HH Thu Thảo bị rơi vào tình trạng giống nhau dù lấy chồng đại gia

Thứ năm, 25/07/2019, 18:30 (GMT+7)

Nhã Phương và Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng rơi vào tình trạng giống nhau này dù lấy chồng đại gia, kiếm tiền tỷ, được chồng chiều chuộng.

Nhã Phương hay hoa hậu Đặng Thu Thảo là những ngôi sao luôn được công chúng trầm trồ ngưỡng mộ vì không chỉ lấy được chồng giỏi mà còn được chồng hết mực yêu thương, chăm sóc. Dù vậy, hai người đẹp này lại bị rơi vào một tình trạng giống nhau đó là sụt cân quá đà sau khi kết hôn. Thân hình "mình hạc sương mai" của Đặng Thu ThảoNhã Phương khiến fan không khỏi lo lắng.

Nếu ai là fan của Nhã Phương sẽ thấy sự thay đổi bất ngờ của nữ diễn viên sau khi cưới Trường Giang. Đặc biệt, sau tin đồn sinh con, nữ diễn viên bất ngờ xuất hiện với thân hình ngày càng gầy gò, xanh xao.

Nhã Phương khiến fan lo lắng vì sụt cân. Ảnh internet

Thậm chí, nếu nhìn kỹ những bức ảnh mới đây, sẽ thấy tay chân của Nhã Phương gầy đến trơ xương. Nhiều người lo lắng bà xã Trường Giang bị rơi vào tình trạng hậu sản. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn được khen ngày càng xinh đẹp dù có gầy đi.

Cũng giống như Nhã Phương, sau khi con con gái đầu lòng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện trong tình trạng ngày một gầy đi. Trong những bức ảnh gần đây khi chụp cùng ông xã, Hoa hậu Việt Nam làm người hâm mộ lo lắng vì thân hình ngày càng gầy thấy rõ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ thân hình gầy gò sau khi kết hôn. Ảnh internet

Trước đó, trong thời gian mang bầu, Đặng Thu Thảo đã tiết lộ cô tăng 16kg. Sau khi sinh con, chân dài miền Tây đã nỗ lực giảm 13kg, lấy lại vóc dáng mảnh khảnh và ngày càng gầy hơn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news