Tin mới

Nhã Phương 'thừa nhận' sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang

Thứ bảy, 11/05/2019, 14:38 (GMT+7)

Nhã Phương ngầm thừa nhận việc sinh con cho Trường Giang trong một dòng trạng thái trên trang cá nhân khi viết: Chỉ khi làm mẹ, bạn mới hiểu sự rộng lớn của trái tim mẹ

Nhã Phương và Trường Giang chính thức về chung một nhà vào tháng 9/2018 sau một chặng đường yêu đương đầy sóng gió. Sau 4 tháng kết hôn, nhiều thông tin tiết lộ nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang vào tháng 1/2019. Một thời gian dài sau đó, Nhã Phương ở ẩn không xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào.

Kể từ sau khi kết hôn, Trường Giang luôn yêu chiều Nhã Phương hết mực.

Cuối tháng 3 vừa qua, Nhã Phương chính thức tái xuất làng giải trí trong nhiều sự kiện của showbiz. Trước những câu hỏi của truyền thông về việc sinh con, Nhã Phương úp mở nói: "Tôi chỉ muốn chắc chắn. Thông tin sinh con cũng vậy. Đến một thời điểm chắc chắn, tôi sẽ chia sẻ với mọi người”.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nhân ngày của mẹ, Nhã Phương đã có những dòng chia sẻ khá dài để gửi tới người phụ nữ mà cô vô cùng yêu thương nhưng ít khi bày tỏ: Có một người mà mỗi khi Phương vui, người ấy có thể rơi nước mắt hạnh phúc. Mỗi khi Phương buồn, người ấy sẵn sàng ở bên cạnh, không quá nhiều hỏi han, nấu cho Phương những món Phương thích và lắng nghe.

Người ấy luôn giấu Phương mỗi khi bị ốm. Người ấy luôn giả vờ gọi điện mắng mỏ nhưng thực chất là để xem Phương có quá bận rộn mà bỏ bữa. Người ấy ít khi nói lời yêu nhưng mọi hành động đều tràn đầy tình yêu.

Nhã Phương hạnh phúc bên ba mẹ.

Sau đó, Nhã Phương kết luận bằng một câu đầy hàm ý: Chỉ khi làm mẹ, bạn mới hiểu sự rộng lớn của trái tim người mẹ. Bạn cũng sẽ hiểu tình yêu của mẹ là thứ tình cảm tự nhiên và thuần khiết, mang nhiều năng lượng nhất."

Câu nói này của Nhã Phương lập tức khiến cô trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi nhiều người tin rằng cô đã thực sự làm mẹ: "Chính xác thật, làm mẹ rồi nên cô ấy lại càng hiểu tấm lòng của ba mẹ hơn"; Dòng trạng thái đầy những ẩn ý"; "Khi nào mới công bố hình ảnh thật của em bé vậy chị Phương?",...

Trước đó, trong dịp sinh nhật của Trường Giang vừa qua, Nhã Phương đã cất công chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng giành tặng ông xã trong ngày đặc biệt nhất này.

“Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. thế giới ở đây đã có em lo”, Nhã Phương hạnh phúc viết lên trang cá nhân kèm đoạn clip ngọt ngào nhắn gửi đến Trường Giang.

Một fan tinh mắt đã phát hiện ra được chữ ba Ti trên trái bóng bay.

Tuy nhiên ngay sau đoạn clip của Nhã Phương được đăng tải, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra tên thân mật ở nhà của con gái cặp đôi. Cụ thể, trong hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip quả bóng bay rất lớn im đậm chữ "Chúc mừng sinh nhật Ba Ti". "Không biết có ai để ý ở giây thứ 21 có chữ Ba Ti ở ngay bong bóng không", cư dân mạng để lại bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang