Tin mới

Nhã Phương dù ăn vỉa hè, đi dép tổ ong nhưng lại 'chơi lớn' khi đầu tư vào thứ này

Thứ tư, 05/06/2019, 18:46 (GMT+7)

Nhã Phương nổi tiếng giản dị giống Trường Giang thế nhưng nữ diễn viên cũng biết đầu tư vào phụ kiện đắt tiền.

Trường Giang, Nhã Phương  nổi tiếng sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng lại có phong cách thời trang giản dị. Họ đi dép tổ ong ngoài đời thường thay vì những đôi dép hiệu đắt đỏ đến từ Gucci hay Chanel. Nhiều khi, họ đi cả dép tổ ong lên sân khấu, đi hát, đi diễn, đi du lịch, đi làm...

Trường Giang và Nhã Phương là một trong nhiều cặp đôi được đánh giá có lối sống giản dị.

Không chỉ vậy cả Trường Giang và Nhã Phương cũng thường xuyên được người hâm mộ bắt gặp cảnh đi ăn ở các quán vỉa hè bình dân với trang phục giản dị. Thậm chí nhiều khi còn ngồi lề đường ăn như bao người bình thường khác.

Thế nhưng không phải giản dị là không biết chăm chút, Nhã Phương từng nhiều lần sử dụng hàng hiệu cho phụ kiện. Thậm chí là những phụ kiện mà Nhã Phương dùng khá đắt đỏ.

Nhã Phương đeo một chiếc đồng hồ nạm kim cương có giá đắt đỏ.

Mới đây, Trường Giang vừa đăng tải bức ảnh vợ với dòng trạng thái "Góc khoe vợ xinh".

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người hâm mộ và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Theo đó, có nhiều lời khen dành cho nhan sắc ngọt ngào của Nhã Phương ngày càng toả sáng. Bên cạnh đó không ít tín đồ thời trang nhận ra trên tay phải của Nhã Phương ngoài chiếc nhẫn kim cương thì có thêm chiếc đồng hồ nạm kim cương tuyệt đẹp.

Đây là một trong những hot item của nhà mốt Chopard được bán với giá gần 329 triệu đồng.

Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng đây chính là món trang sức mới nhất mà nữ diễn viên đình đám vừa tậu về, cũng nhiều bình luận cho rằng Nhã Phương đang khoe khéo món hàng hiệu xa xỉ mà ông xã Trường Giang tặng.

Được biết chiếc đồng hồ mà Nhã Phương đeo là một trong những hot item của nhà mốt Chopard được bán với giá gần 329 triệu đồng.

Ngoài chiếc đồng hồ kim cương lấp lánh trên thì Nhã Phương trước đó cũng từng khiến dân mạng choáng váng với một thiết kế khác cũng đắt giá không kém. Đó là chiếc đồng hồ từ từ nhà mốt Hublot và được nhiều người săn lùng với mức giá khoảng 170 triệu đồng.

Nhã Phương thanh lịch và sang trọng với chiếc đồng hồ kim cương trắng đen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang