Tin mới

Nhã Phương tiết lộ về quãng thời gian đẹp nhất sau khi cưới Trường Giang

Thứ sáu, 29/11/2019, 09:35 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhã Phương tiết lộ quãng thời gian đẹp nhất của cuộc đời mình sau khi lấy Trường Giang và sinh con.

Sau thời gian lấy Trường Giang và sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương đã bắt đầu quay trở lại công việc và với điện ảnh. Nữ diễn viên sinh năm 1990 sẽ tái xuất với một bộ phim mới hứa hẹn nhiều điều bất ngờ.

Trong buổi họp báo, Nhã Phương đã chia sẻ về quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời. Bà xã Trường Giang cho rằng, thanh xuân không chỉ dừng lại ở thời điểm đi học, chưa lập gia đình mà: "Đối với Phương, khi hẵng còn sức trẻ, còn nhiều nhiệt thành cống hiến, thì thanh xuân vẫn chưa dừng lại. Và Phương muốn nối dài hơn quãng thời gian đẹp đẽ, tươi trẻ của mình”.

Chia sẻ của Nhã Phương cho thấy, cuộc sống của cô vẫn luôn ngập tràn hạnh phúc và dù đã lấy Trường Giang hay sinh con thì cô vẫn luôn tràn đầy sức sống và sẵn sàng cống hiến.

Để minh chứng rằng với mình thanh xuân vẫn chưa dừng lại, Nhã Phương tung ra loạt ảnh xinh đẹp, trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Nhã Phương tuyên bố muốn kéo dài thanh xuân của mình dù đã lấy chồng, sinh con. Ảnh internet

Cưới Trường Giang ban đầu là một quyết định khó khăn với Nhã Phương. Bởi nam danh hài vốn là một người đàn ông đào hoa. Tuy nhiên, Trường Giang đã chứng minh cho Nhã Phương thấy lựa chọn của cô là đúng đắn. Không chỉ giỏi kiếm tiền, Trường Giang còn là một người chồng vô cùng cưng chiều Nhã Phương, một người bố khéo léo trong việc chăm con.

Có được sự hậu thuẫn của Trường Giang cả về mặt vật chất và tinh thần, điều Nhã Phương mong mỏi là kéo dài thanh xuân chắc hẳn không có gì là khó khăn. Và đây cũng chính là quãng thời gian đẹp nhất của Nhã Phương khi hạnh phúc gia đình trọn vẹn, sự nghiệp thăng hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news