Tin mới

Nhã Phương trải lòng về chuyện tình cảm với Trường Giang

Thứ ba, 15/03/2016, 11:19 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài về chuyện tình cảm của cô với danh hài Trường Giang .

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài về chuyện tình cảm của cô với danh hài Trường Giang .

Theo đó trên trang cá nhân, Nhã Phương cho biết, trong khoảng thời gian này, cô hay "buồn vui lẫn lộn, nắng mưa thất thường, có thể đang vui bỗng hoá buồn, đang buồn bỗng hóa vui, có thể là vì nghe một bản nhạc buồn hay vui thì lại hoà ngay vào nó".

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Nhã Phương. Ảnh Internet

"Nhiều lúc bản thân tự cãi nhau với bản thân, bản thân tự đánh bản thân, không hiểu sao mình lại sống nghiêng về tình cảm đến thế. Tôi sợ sự chia ly, sợ phải nghĩ và rơi vào cảnh đó nhưng trớ trêu cái nghề tôi đam mê lại là như vậy, mỗi khi tôi bắt đầu công việc mới, tôi lại làm quen với mọi người. Cứ như thế, tôi đã sống và làm gần 6 năm nay như vậy đó, nhưng tôi không thể quen với việc đó dù khoảng thời gian tôi sống như vậy tuy không dài nhưng cũng không phải là ngắn...".

"Thở dài rồi thở dài, rồi lại bắt đầu đặt hàng tá câu hỏi đại loại: sao mình lại như thế này? Sao mình lại khóc? Ê, không được khóc nha, không khóc là không khóc rồi tự trả lời rồi bản thân lại tự nổi khùng với bản thân, đó có thể gọi là bản thân tự vật lộn với bản thân không nhỉ? Lại là một câu hỏi nữa..." - Nhã Phương bày tỏ.

Cuồi cùng, cô gái miền Tây khẳng định "Tôi là vậy đó, tôi hay nuông chiều cảm xúc của bản thân, tôi biết như vậy là không tốt, cứ mỗi lần như vậy là tôi buồn bản thân kinh khủng, nhưng làm sao đây khi dây tình cảm không chịu nghe lời dây lí trí, tình cảm lúc nào cũng thắng. Cứ mỗi lần như vậy bản thân phải kiếm một cái gì đó để đổ thừa, và không thể là cái gì khác ngoài cái nốt ruồi ở đuôi mắt !!!".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Nhã Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho nữ diễn viên xinh đẹp những lời động viên, an ủi và hy vọng cô sớm vượt qua giai đoạn sóng gió này.

Sau scandal tình cảm với Trường Giang và Quế Vân, Nhã Phương lại tiết lộ rằng cô chưa muốn cưới. Ở độ tuổi của nữ diễn viên xinh đẹp, chuyện kết hôn là điều hoàn toàn dễ hiểu nhưng tại sao Nhã Phương lại đắn đo đến thế? Một mặt, trong lòng rất muốn được kết hôn và xây dựng gia đình nhỏ nhưng mặt khác, cô lại phủ nhận thông tin sẽ kết hôn.

Dường như cô gái sinh năm 1990 này vẫn còn đang suy nghĩ kỹ càng vì "đối tượng" hiện tại là Trường Giang. Bởi lẽ, Nhã Phương không muốn đánh đổi tương lai của cả cuộc đời mình cho một chàng trai từng dính mác lăng nhăng như danh hài xứ Quảng?

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news