Tin mới

Nhã Phương treo status đầu tiên sau màn cầu hôn của Trường Giang trên sóng trực tiêp

Thứ sáu, 19/01/2018, 11:41 (GMT+7)

Sau màn cầu hôn của Trường Giang tối ngày 18/1, thái độ miễn cưỡng của Nhã Phương khi được bạn trai cầu hôn khiến dư luận bàn tán.

Sau màn cầu hôn của Trường Giang tối ngày 18/1, thái độ miễn cưỡng của Nhã Phương khi được bạn trai cầu hôn khiến dư luận bàn tán.

Tối ngày 18/1, Trường Giang có màn cầu hôn Nhã Phương đầy bất ngờ ngay trong lễ trao giải Mai Vàng. Màn cầu hôn không chỉ diễn ra trực tiếp trước mắt các nghệ sĩ và khán giả có mặt tại Nhà hát TP.HCM mà còn được xem bởi rất nhiều người hâm mộ thông qua sóng truyền hình và hình thức livestream.

Không chỉ việc chương trình trực tiếp bị gián đoạn vì màn tỏ tình của Trường Giang mà phản ứng có vẻ hơi miễn cưỡng của Nhã Phương cũng là điều khiến dư luận bàn tán. Sau màn cầu hôn chớp nhoáng nhận được nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng, về nhà Nhã Phương đã treo ngay status nhưng không hề đả động gì đến việc này.

Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: “Yêu đi đừng sợ” được bình chọn là “Bộ phim được yêu thích nhất”, là 1 trong 4 giải Mai Vàng đầu tiên của lần thứ 23 tổ chức. Vui mừng, hạnh phúc nhưng vẫn không trọn vẹn khi vắng anh, khi anh em mình không được chúc mừng nhau và cùng nhau đến trong lễ trao giải tối nay”.

Ảnh FBNV

Theo đó, Nhã Phương buồn vì đạo diễn người Mỹ gốc Việt Stephane Gauger đã qua đời vào tuần trước, niềm vui đạt giải của cả ekip phim “Yêu đi đừng sợ” không còn trọn vẹn. Ngoài ra, cô không đả động đến màn tỏ tình gây ồn ào trên sóng trực tiếp của bạn trai. Đồng thời Nhã Phương đăng bức ảnh chụp cùng đoàn làm phim Yêu đi đừng sợ như 1 cách để tưởng nhớ nam đạo diễn quá cố.

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đều để lại bình luận về màn cầu hôn của Trường Giang. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến trách móc Nhã Phương vì thái độ khó hiểu của cô khi được bạn trai cầu hôn.

 

Đến thời điểm này người trong cuộc vẫn chưa nói gì về việc này.

Phản ứng của Nhã Phương khi được cầu hôn nhận nhiều ý kiến của dân mạng. Ảnh Trí thức trẻ

Thế nhưng, trao đổi với PV Sao star, về thái độ của Nhã Phương trên sân khấu có phần đứng hình và hơi đơ khoảnh khắc cầu hôn, diễn viên Diệu Nhi cho biết: "Mỗi người con gái, khi đón nhận lời cầu hôn sẽ như sét đánh ngang tai vậy. Điều này quá bất ngờ, đặc biệt tại một lễ trao giải nữa nên Phương chắc chắn sẽ bất ngờ và lúng túng”.

Đặc biệt, trước những bình luận gắt gao của Cộng đồng mạng dành cho màn cầu hôn được cho là “lố lăng” của Trường Giang, Diệu Nhi tỏ ra đồng cảm nhưng cũng khá bất ngờ:“Khi quyết định thực hiện điều đó, anh Giang đã hỏi trước BTC chương trình cũng như 2 MC Quý Bình - Phạm Hương rằng anh có bao nhiêu phút để phát biểu. Tuy nhiên, cũng thật bất ngờ khi anh dùng thời gian đó để quyết định cầu hôn Nhã Phương”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news