Tin mới

Nhã Phương, Trường Giang gây náo loạn vì những lần khoe ảnh bế em bé

Thứ bảy, 20/07/2019, 11:43 (GMT+7)

Cứ mỗi lần Trường Giang, Nhã Phương khoe ảnh bế em bé dù không phải con của mình nhưng cũng khiến cư dân mạng náo loạn.

Trường Giang - Nhã Phương, đang là cặp vợ chồng nhận được sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt là sau khi dính nghi vấn sinh con hồi tháng 1, mọi động thái của cặp đôi luôn được cư dân mạng để ý.

Chính vì vậy, mỗi lần, Nhã Phương hay Trường Giang xuất hiện cùng một em bé nào là lại khiến fan náo loạn đoán già đoán non. Đã không dưới 3 lần, vợ chồng Mười Khó khiến mạng xã hội dậy sóng vì khoe ảnh bế em bé.

Nhiều lần Trường Giang - Nhã Phương gây náo loạn vì khoe ảnh bế em bé. Ảnh internet

Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà vào cuối tháng 9/2018. Cuối tháng 1 vừa qua, rộ tin nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" sinh con gái đầu lòng. Dù nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan nhưng vợ chồng Trường Giang vẫn kiên quyết giấu mọi thông tin về việc sinh con.

Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương xuất hiện với thân hình thon gọn. Đánh dấu sự quay trở lại và đáp trả tin đồn sinh con, nữ diễn viên và ông xã Trường Giang đã hợp tác làm video quảng cáo bằng cách khoe ảnh "con gái" với khuôn mặt của Trường Giang khiến khán giả ngỡ ngàng.

Việc sao Việt giấu con trước công chúng là điều không hiếm. Có thể vợ chồng Nhã Phương muốn con được phát triển tự nhiên, tránh xa sự soi mói của truyền thông nên không chia sẻ hình ảnh con với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang