Tin mới

Nhã Phương, Trường Giang có sự thay đổi đối lập sau khi về chung một nhà

Thứ ba, 23/07/2019, 10:22 (GMT+7)

Sau khi cưới, Trường Giang thì khổ sở vì tăng cân quá đà phải nhịn ăn nhịn uống còn Nhã Phương thì mệt mỏi vì gầy tong teo.

Sau khi về chung một nhà, Nhã Phương và Trường Giang đã có sự thay đổi đối lập nhau một cách rõ ràng. Trong khi Trường Giang tăng cân vù vù thì Nhã Phương lại khiến fan xót xa vì ngày một gầy tong teo.

Trường Giang về chung một nhà với Nhã Phương vào tháng 9/2018. Sau đám cưới, Mười Khó thay đổi nhanh chóng về ngoại hình khi rơi vào tình trạng thừa cân. Vốn là người của công chúng nên ông xã Nhã Phương đã phải khổ sở ăn kiêng theo một chế độ khắt khe để có thể lấy lại vóc dáng. Sau nhiều nỗ lực, Trường Giang đã dần lấy lại được phong độ về cân nặng.

Trường Giang trước và sau khi về chung một nhà với Nhã Phương. Ảnh internet

Nam danh hài khổ sở vì ăn kiêng để Giảm cân. Ảnh internet

Sau bao nỗ lực, Trường Giang đã lấy lại phong độ. Ảnh internet

Đối lập với Trường Giang, Nhã Phương lại rơi vào tình trạng bị sụt cân quá đà. Tháng 1 vừa qua, rộ tin đồn nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" sinh con gái đầu lòng. Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương lao vào tập luyện để giảm cân. Do cố giữ dáng, bà xã Trường Giang lại rơi vào hoàn cảnh sụt cân, gày tong teo, tay chân khẳng khiu. Nhìn những hình ảnh của Nhã Phương, fan không khỏi xót xa.

Nhã Phương lại rơi vào tình trạng đối lập khi sụt cân gầy tong teo. Ảnh internet

Không chỉ đối lập về ngoại hình, Nhã Phương và Trường Giang cũng có sự thay đổi đối lập về phong cách thời trang. Trong khi nữ diễn viên ngày càng chỉn chu và gợi cảm thì Mười Khó lại xuề xòa một cách không ngờ. Nếu như đi sự kiện, Nhã Phương nổi bật với những bộ đồ sang trọng, đầu tư tỉ mỉ thì ông xã lại chỉ diện những bộ đồ đơn giản. Thậm chí, nhiều lần Trường Giang bị bắt gặp mặc áo sơ mi bị nhàu.

Nhã Phương ngày càng gầy sau khi cưới Trường Giang. Ảnh internet

Sau khi về chung một nhà, Trường Giang hết lòng yêu thương và chiều chuộng Nhã Phương. Dù được ông xã khéo tay thường xuyên nấu cho những món ăn ngon nhưng nữ diễn viên vẫn bị rơi vào tình trạng bị sụt cân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news