Tin mới

Nhã Phương, Trường Giang, Nam Em bị Lan Ngọc mỉa mai thâm sâu

Chủ nhật, 05/05/2019, 17:36 (GMT+7)

Chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em bị Lan Ngọc mỉa mai, bóng gió trong phim.

Câu chuyện tình tay ba ồn ào của Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Thậm chí, câu chuyện tình rắc rối này còn được Lan Ngọc thâm sâu đưa vào phim của mình.

Cụ thể, trong phim "Gái gà lắm chiêu 2", Ninh Dương Lan Ngọc đóng vai Ms. Q - host của Showbiz Secret (Bí mật showbiz) - chương trình chuyên phanh phui những chuyện bí mật của giới nghệ sĩ. Trong chương trình này, Ms. Q muốn mời Trần Giang và hoa hậu Nam Phương tới tham gia phỏng vấn trực tiếp. Điểm đặc biệt là cặp đôi này cưới nhau thực chất chỉ là hợp đồng hôn nhân, và cả 2 chưa từng nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn trực tiếp nào.

Trước yêu cầu không được nhắc tới chuyện cầu hôn ồn ào, Miss Q liền mỉa mai rằng, nếu không có chuyện cầu hôn ồn ào kia thì anh ta liệu có được mời đến chương trình của cô hay không.

Không khó để nhận ra, tình tiết này nhắc đến hành động Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ở giải Mai Vàng 2018. Bên cạnh đó, các nhân vật trong phim còn được đặt tên gợi nhiều liên tưởng tới mối tình tay ba của Nhã Phương - Trường Giang và Nam Em.

Trường Giang vốn nổi tiếng là người đàn ông đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Trước khi đến với Nhã Phương, Mười Khó từng dính ồn ào với Quế Vân, Khánh My, Nam Em...

Vượt qua bao sóng gió, tháng 9/2018, Nhã Phương đã tổ chức đám cưới cùng Trường Giang. Hậu hôn nhân, cả hai thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news