Tin mới

Nhã Phương tự tin vượt qua nỗi khổ tâm nhất sau cuộc hôn nhân với Trường Giang

Thứ hai, 02/03/2020, 17:16 (GMT+7)

Nhã Phương đã vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, tự tin hơn sau khi sinh con gái cho Trường Giang.

Lấy Trường Giang là cả một sự mạo hiểm và thách thức của Nhã Phương. Bởi lẽ, nam danh hài xưa nay vốn nổi tiếng đào hoa và dính không ít ồn ào với các Mỹ Nhân. Nhã Phương cũng từng thừa nhận, yêu Trường Giang đã khiến cuộc sống của cô xáo trộn, bản tính đào hoa của nam danh hài khiến nữ diễn viên không khỏi ám ảnh.

Bà xã Trường Giang đã tự tin khoe cơ bụng sau thời gian khổ sở vì cân nặng. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau khi về chung một nhà, Trường Giang đã chứng minh được mình là ông chồng lý tưởng của Nhã Phương. Sau khi cưới, thay vì ám ảnh chuyện chồng đào hoa, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lại có một nỗi khổ tâm khác mà không dám nói ra đó chính là vấn đề cân nặng.

Đặc biệt là sau khi sinh con, Nhã Phương luôn sợ hãi chuyện bị tăng cân. Sau một thời gian ám ảnh cân nặng, thời gian gần đây, bà xã Trường Giang đã chính thức vượt lên chính mình, tự tin chia sẻ cơ bụng và thân hình thon thả.

Vợ chồng Nhã Phương ngày càng hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Dù đã lấy lại sắc vóc nhưng cư dân mạng vẫn hi vọng Nhã Phương dừng ý định Giảm cân tại đây. Sau khi lấy Trường Giang và sinh con, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp và đằm thắm hơn. Sau thời gian sinh con, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã chính thức quay trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news