Tin mới

Nhã Phương tưởng kín đáo nhưng vẫn để lộ là đại gia ngầm của showbiz

Thứ tư, 05/06/2019, 18:50 (GMT+7)

Nhã Phương dù luôn kín kẽ nhưng đích thị là đại gia ngầm showbiz khi sở hữu xế sang, bộ sưu tập túi xách và trang sức tiền tỷ khiến công chúng choáng váng.

Nhã Phương vốn nổi tiếng là nữ diễn viên có đời sống riêng kín kẽ. Hầu như ít khi thấy cô khoe mẽ hàng hiệu hay những món đồ đắt đỏ. Nhưng nếu để ý thì cũng môt vài lần, Nhã Phương đã chứng minh đẳng cấp đại gia của mình.

Đầu tiên là xế hộp đắt tiền, Nhã Phương đã tự tay mua cho mình một chiếc xế hộp tiền tỷ sau thời gian đi diễn. Không chỉ 1 cái, mà Nhã Phương còn sở hữu 1 chiếc ô tô tiền tỷ khác nữa do Trường Giang tặng. Đến nay, vợ chồng Trường Giang sở hữu bao nhiêu chiếc ô tô vẫn chưa được thống kê.

Chiếc túi xách có giá hơn 60 triệu đồng. Ảnh internet

Thứ 2 chính là bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của Nhã Phương. Ngoài ô tô, Nhã Phương cũng có sở thích dùng túi hàng hiệu. Bộ sưu tập túi xách của Nhã Phương như  sản phẩm thuộc dòng Dioraddict Lambskin, có mức giá vào khoảng 65 triệu đồng; chiếc túi thuộc thương hiệu Blingbling Sister; thương hiệu Chanel...

Bộ trang sức Nhã Phương đeo có giá gần 1 tỷ đồng. Ảnh internet

Cuối cùng chính là việc đầu tư tỉ mỉ cho phụ kiện. Trong lần xuất hiện tại sự kiện của NTK Đỗ Long, Nhã Phương khiến công chúng ngỡ ngàng khi khoác lên mình bộ trang sức gần 1 tỷ đồng. Được biết, giá trị của chiếc nhẫn ngọc trai đen mà Nhã Phương đeo trên tay có giá trị là gần 267 triệu đồng, còn đôi bông tai ngọc trai đen gần 423 triệu đồng. Ngoài ra, hiếc gim cài áo cũng có giá trị lớn.

Có thể thấy, sau khi lấy Trường Giang, Nhã Phương đã bạo tay hơn trong việc mua sắm. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại vô cùng kín đáo, không bao giờ phô trương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news