Tin mới

Nhã Phương và những chiếc váy trên thảm đỏ không giống ai

Thứ ba, 02/04/2019, 11:11 (GMT+7)

Nhã Phương - 'ngọc nữ' của showbiz Việt với phong cách trong sáng, nhẹ nhàng. Phong cách thảm đỏ của Nhã Phương cũng có phần công chúa và kiêu sa.

Cái tên Nhã Phương có lẽ là một trong nhiều nữ diễn viên hiện tại đang được khán giả trẻ yêu mến và dành nhiều tình cảm.

Nhã Phương không chỉ chiếm được tình cảm của người hâm mộ bởi tài năng, nhan sắc và tình yêu đẹp với Trường Giang. Cô còn khiến dân mạng ấn tượng với phong cách thời trang thảm đỏ lịch lãm, nhẹ nhàng, không hề phô trương nhưng vẫn cuốn hút trên từng bước đi.

Sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng mảnh khảnh, nữ diễn viên Đắk Lắk thường xuyên hóa thân thành hình tượng công chúa trong những bộ đầm dạ hội bồng bềnh, thướt tha. Cùng nhìn lại những bộ trang phụ thảm đỏ của bà xã Trường Giang.

Xuất hiện tại lễ trao giải Mai Vàng 2017 vừa qua, như thường lệ Nhã Phương diện đầm đuôi cá sắc trắng pha ren ôm sát tinh tế cùng kiểu tóc xoăn sóng bồng bềnh. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp ngọc nữ.

Những chiếc đầm cúp ngực dáng xòe cũng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của Nhã Phương.

Dù để tóc ngắn diện áo dài cách tân, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn vô cùng xinh đẹp và ngọt ngào với nụ cười tỏa nắng.

Sang chảnh trong thiết kế váy trắng ren xếp tầng mix áo choàng lông.

Người đẹp thường để kiểu tóc búi rối hoặc tóc xõa dịu dàng không cầu kì khi kết hợp với những bộ cánh lộng lẫy tham dự sự kiện.

Những gam màu dịu nhẹ rất hợp với nữ diễn viên, giúp cô tôn lên nét đẹp thanh thoát.

Xuất hiện trong buổi công chiếu phim "Lôi báo" gần đây, Nhã Phương cũng trưng dụng bộ váy màu hồng pastel ngọt ngào cùng kiểu tóc búi rối quen thuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news