Tin mới

Nhã Phương vẫn lộ khuyết điểm dù đã chỉnh sửa ảnh tỉ mỉ

Thứ tư, 04/12/2019, 18:30 (GMT+7)

Nhã Phương ngày càng khiến người hâm mộ lo lắng về sức khỏe khi liên tục lộ khuyết điểm về đôi chân gầy khẳng khiu dù đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng.

Nhã Phương được biết đến là một diễn viên hạng A của làng giải trí Việt. Không chỉ diễn xuất đỉnh cao mà Nhã Phương luôn khẳng định được nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt". Sở hữu gương mặt thanh thoát cùng vóc dáng mảnh mai, bà xã Trường Giang luôn khiến thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Nhã Phương lộ nhan sắc xinh đẹp sau khi sinh con. Ảnh FB

Sau khi kết hôn với Trường Giang và sinh con đầu lòng, Nhã Phương "lột xác" ngoạn mục khiến người hâm mộ bất ngờ. Từ một cô gái hình ảnh "băng thanh ngọc khiết", nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" đã chuyển sang chiếc váy hở vai, xẻ sâu, gợi cảm, phô được triệt để vóc dáng thon gọn của mình.

Người đep "lột xác" sang phong cách quyến rũ.

Dù được khen ngợi về việc lấy lại vóc dáng thần tốc sau khi sinh con, Nhã Phương lại vướng vào nhiều lần bị chê quá gầy. Theo chia sẻ của Trường Giang trước truyền thông, Nhã Phương bị mắc chứng hoang tưởng về cân nặng. Có lẽ chính vì lẽ đó mà mỹ nhân họ Trần luôn tích cực tập luyện để khoe vóc dáng nhỏ nhắn của mình.

Tuy nhiên bà xã Trường GIang lại bị chê quá gầy.

Trong loạt ảnh đã được chỉnh sửa, người đẹp vẫn luôn để lộ cánh tay khẳng khiu cũng đôi chân gầy trơ xương khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Dù đã qua chỉnh sửa nhưng hình ảnh gầy rộc từ cánh tay đến đôi chân của Nhã Phương đều khiến người hâm mộ lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news