Tin mới

Nhã Phương vẫn vui vẻ livestream giữa lúc Trường Giang gặp 'khủng hoảng'

Thứ năm, 04/07/2019, 11:01 (GMT+7)

Nhã Phương vẫn vui vẻ livestream trò chuyện cùng khán giả trong khi Trường Giang đang gặp khủng hoảng vì bị khán giả chỉ trích.

Mới đây, nữ Diễn viên Nhã Phương đã chia sẻ đoạn livestream trò chuyện cùng khán giả. Trong đoạn clip ngắn, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ. Dường như, Nhã Phương không để chuyện của Trường Giang ảnh hưởng đến mình.

Nhã Phương vui vẻ giao lưu cùng fan giữa lúc Trường Giang gặp khủng hoảng vì bị chỉ trích. Ảnh internet

Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Nhã Phương: "Chị Phương cứ trang điểm đơn giản như này lại đẹp", "Chị yêu ngày càng xinh", "Đúng là gái một con, đẹp quá, mong một lần được gặp chị"...

Bên cạnh đó, cũng không ít cư dân mạng lại nhắc nhở Nhã Phương nên quan tâm đến Trường Giang: "Chị Phương nên dành thời gian cho Giang ca để an ủi nhé", "Chắc chị cười vậy thôi chứ trong lòng lắng cho ông xã lắm"...


Được biết, thời gian qua, Trường Giang bị chỉ trích vì lối dẫn chương trình vô duyên và có phần lố. Thậm chí, nhiều khán giả còn đem Trường Giang ra so sánh với Trấn Thành. Có người còn đòi tẩy chay chương trình nếu ông xã Nhã Phương còn tiếp tục dẫn.

Trước những chỉ trích gay gắt từ phía công chúng, Trường Giang đã lên tiếng nhận sai và hứa sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Nhiều fan cho rằng, sau khi lấy Nhã Phương, Mười Khó đã bị giảm sút phong độ đi nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news