Tin mới

Nhã Phương vô cớ bị cư dân mạng mỉa mai khi đăng ảnh khoe eo thon sau sinh

Thứ sáu, 28/06/2019, 19:45 (GMT+7)

Nhã Phương khiến Trường Giang "đứng ngồi không yên" khi khoe body gợi cảm trên bãi biển cùng hội chị em nhưng đáng chú ý vẫn là bình luận của cư dân mạng.

Loạt ảnh Nhã Phương cùng các chị em gái tạo dáng bên bãi biển được cư dân mạng chia sẻ rần rần. Trong ảnh, Nhã Phương diện áo crop-top khoe eo thon, dáng đẹp khiến Trường Giang ở nhà "đứng ngồi không yên".

Nhã Phương ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Nhan sắc gái một con của Nhã Phương nhận "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng: "Trường Giang chăm vợ giỏi quá, càng ngày càng xinh"; "Nhà chị Phương ai cũng xinh hết vậy?"; "Chị Phương đẹp quá, chị cứ tự nhiên như này lại đẹp ạ"....

Tuy nhiên, đáng chú ý, không ít cư dân mạng lại bình luận đầy mỉa mai, trách móc Nhã Phương. Lý do vì để Trường Giang ngày càng xuống mã: "Trong khi chị lo cho mình xinh đẹp thì lại để chồng ăn mặc lôi thôi, nhăn nhó đi sự kiện"; "Nhã Phương nên dành thời gian chăm lo cho ngoài hình của chồng chút đi".

Còn Trường Giang thì xuống cấp nhan sắc. Ảnh internet

Sau tin đồn sinh con vào tháng 1, Nhã Phương tái xuất và chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" được đánh giá là ngày càng xinh đẹp. Tuy nhiên, ông xã Trường Giang lại bị cho là ngày càng xuống mã.

Sau đám cưới, Trường Giang thường xuất hiện với ngoại hình thiếu chỉn chu. Mười Khó thường xuyên xuất hiện với những chiếc áo sơ mi bị nhàu, trang phụ luộm thuộm. Phong cách một trời một vực của hai vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương luôn là đề tài được cư dân mạng đem ra so sánh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news