Tin mới

Nhã Phương vừa đăng ảnh đã được fan khen khéo nuôi con cho Trường Giang

Thứ hai, 25/03/2019, 11:46 (GMT+7)

Vừa đăng ảnh cùng dòng status về một sản phảm, Nhã Phương ngay lập tức được cư dân mạng khen chăm con khéo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương vừa giới thiệu một sản phẩm dành cho các bà mẹ bỉm sữa, kèm theo đó là bức ảnh xinh lung linh.

Nhã Phương được fan khen khéo chăm con và ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều fan đã dành cho bà xã Trường Giang nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Bên cạnh khen nữ diễn viên trẻ đẹp, nhiều cư dân mạng còn hết lời khen Nhã Phương khéo chăm con khi luôn biết cách chọn những sản phẩm tốt: "Chị Phương nuôi con khéo quá, thế này anh Trường Giang yên tâm rồi"; "Chị của em không chỉ đẹp mà còn làm mẹ cực giỏi nữa, yêu chị"; "Sau khi sinh em bé, chị Phương ngày càng xinh ra đấy"...

Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh em bé. Ảnh internet

Tin đồn Nhã Phương sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang và dịp cuối tháng 1 được chia sẻ rầm rộ. Đến nay, vợ chồng Mười Khó vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Mọi hình ảnh về con gái mới sinh đều được giữ bí mật.

Sau khi dính tin đồn sinh con được 2 tháng, Nhã Phương đã bắt đầu quay trở lại công việc. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" hợp tác cùng ông xã Trường Giang tung ra những video siêu lầy làm loạn showbiz. Có thể thấy, kể từ khi cưới Trường Giang, Nhã Phương trở nên cởi mở hơn với truyền thông. Người đẹp Tây Nguyên còn không ngần ngại công khai khen Trường Giang bằng những câu đầy ngôn tình. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương khiến công chúng không khỏi ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news