Tin mới

Nhã Phương vừa đăng ảnh, dân mạng đã réo tên Quốc Trường vì một lý do không ngờ

Thứ ba, 10/12/2019, 10:22 (GMT+7)

Nhã Phương vừa đăng ảnh mặc đồ giản dị đi từ thiện, cư dân mạng liền réo tên Quốc Trường với lý do không ngờ.

Cách đây ít giờ, nữ Diễn viên Nhã Phương đã chia sẻ loạt ảnh giản dị nhưng không kém phần xinh đẹp khi đi Từ thiện. Bà xã Trường Giang diện áo sơ mi trắng khoe nét đẹp tinh khôi. Nhã Phương xúc động: "Cứ cho đi rồi sẽ nhận lại. Làm thêm được một việc ý nghĩa trong năm nay, Phương cảm thấy thật hạnh phúc, vì mình đã góp một phần nhỏ cho những hoàn cảnh không may trong cuộc sống có thêm một cái Tết ấm hơn".

Bên dưới bài viết nhiều bình luận khen ngợi tấm lòng của Nhã Phương: "Chị vừa xinh lại vừa có tấm lòng nhân ái"; "Anh Giang có được người vợ như chị thì thật có phúc"....

Cư dân mạng réo tên Quốc Trường dưới bài viết của Nhã Phương. Ảnh internet

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất vẫn là bình luận: "Cô gái xinh đẹp này. Quốc Trường khen ngoan ngoãn lễ phép nhất chỉ có thể là Nhã Phương. Đúng thật. Nhã Phương xinh đẹp dịu dàng và có tâm có đức". Dòng bình luận này đã nhắc lại câu chuyện quá khứ trước đây giữa bà xã Trường Giang và Quốc Trường.

Được biết, trước đây, Nhã Phương - Quốc Trường từng hợp tác ăn ý trong một số bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, đến tận gần đây, Quốc Trường mới tiết lộ con người thật của Nhã Phương. Nam diễn viên "Về nhà đi con" cho rằng: "Nhã Phương là người con gái ngoan nhất trong showbiz mà tôi từng gặp.... Mọi thứ tốt nhất của một người phụ nữ tôi đều gặp ở Nhã Phương".

Nhã Phương ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Những lời có cánh của Quốc Trường dành cho Nhã Phương khiến fan của cô không khỏi thích thú. Xưa nay, Nhã Phương vốn là người kín tiếng, ít khi khoe cuộc sống đời tư nên công chúng chỉ biết về cô qua những chia sẻ của bạn bè, đồng nghiệp.

Sau khi lấy Trường Giang, Nhã Phương dần cởi mở hơn và thường xuyên tương tác với các fan của mình nhiều hơn. Đặc biệt, gần đây, vợ chồng Mười Khó đã thoải mái hơn trong việc nói về con gái đầu lòng. Cả hai quyết định, đến khi nào con gái muốn công khai thì mới đăng ảnh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news