Tin mới

Nhã Phương vừa khoe chồng, dân mạng nức nở vì Giang ca

Thứ năm, 28/03/2019, 08:53 (GMT+7)

Dân mạng nức nở dành nhiều lời khen đến Trường Giang vì cách yêu và chăm sóc Nhã Phương chu đáo.

Xuất hiện trong buổi họp báo ngày 27/3, Nhã Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Tại buổi họp báo, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và không tiếc lời khen ông xã Trường Giang.

Nhã Phương cho biết: "Anh Giang luôn yêu thích nấu những món ăn ngon với thực đơn khác nhau mỗi ngày đãi vợ. Nhiều buổi sáng thức dậy, tôi thấy anh đã chuẩn bị xong điểm tâm. Vợ chồng cứ thế ăn uống vui vẻ, có béo đôi chút lại cùng Giảm cân".

Ngay sau khi Nhã Phương khen chồng, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cách chăm sóc vợ khéo léo của Trường Giang: "Đúng là Giang ca đây rồi, anh chăm khéo như vậy bảo sao chị Phương bị hạ gục"; "Ngưỡng mộ anh chị quá, chúc anh chị ngày càng hạnh phúc"; "Trường Giang đã thay đổi thật rồi, người chồng quốc dân là đây chứ đâu nữa"; "Phụ nữ hơn nhau là ở tấm chồng luôn luôn đúng, chúc mừng Nhã Phương đã chọn đúng người"....


Nhiều cư dân mạng nức nở khen Trường Giang chăm Nhã Phương khéo. Ảnh chụp từ màn hình

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương cũng từng dành nhiều lời khen cho ông xã về tài năng nấu ăn: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu sai: Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa.

Tuy không nấu nhưng tôi cũng có công dọn đống hỗn loạn của ông xã bày ra, chớ nào có phải là không động tay động chân gì đâu".

Nụ cười hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh ỉnternet

Có thể thấy, sau khi cưới Nhã Phương, Trường Giang đã thay đổi rất nhiều. Từ một người đàn ông đào hoa thành người đàn ông của gia đình.

Cuối tháng 9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP.HCM. 
Ngày 22/1, nhiều thông tin cho hay Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, cả Nhã Phương và Trường Giang vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news