Tin mới

Nhã Phương vừa làm điều này đã bị so sánh với Nam Em

Thứ sáu, 12/07/2019, 18:59 (GMT+7)

Nhã Phương vừa thay đổi kiểu tóc fan đã nhanh chóng phát hiện Nam Em cũng mới làm điều này.

Nhã Phương vừa quyết định thay đổi phong cách bằng việc nhuộm tóc từ đen sang vàng. Bên cạnh những lời khen có cánh cho bà xã Trường Giang thì cũng không ít cư dân mạng đã réo tên Nam Em vì lý do không ngờ. Đó chính là sự trùng hợp khi thay đổi phong cách bằng việc đổi màu tóc.

Gần đây, Nam Em cũng quyết định "lột xác" bằng cách nhuộm vàng mái tóc đen của mình sau những tháng ngày trung thành với tóc dài tông màu nền nã.

Cả Nhã Phương và Nam Em đều được đánh giá một chín một mười về nhan sắc sau khi thay đổi kiểu tóc. Đây được xem là sự thay đổi lớn của cả Nam Em và Nhã Phương. Bởi từ trước đến nay hai người đẹp vốn trung thành với mái tóc đen.

Trước đây, Nam Em từng là nhân vật khiến chuyện tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương gặp rắc rối. Năm 2018, hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long bất ngờ công khai yêu Trường Giang. Không chỉ vậy, chân dài miền Tây còn tố Mười Khó là người tán tỉnh mình.

Trước động thái này của Nam Em, Trường Giang đã lên tiếng cho rằng tình cảm chỉ từ phía người đẹp. Thậm chí, nam danh hài còn thẳng thừng nhắc nhở Nam Em nếu động vào Nhã Phương sẽ không để yên.

Về phía Nhã Phương, trước ồn ào này, cô chọn cách im lặng để Trường Giang tự giải quyết. Sau bao sóng gió, tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức về chung một. Còn về phía Nam Em, sau đó cô cũng nhận sai về mình. Tuy nhiên, chân dài miền Tây cũng mất một khoảng thời gian dài khủng hoảng tâm lý. Hiện tại, Nam Em đã lấy lại tinh thần và quay trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news