Tin mới

Nhã Phương vừa livestream sau thời gian sinh con đã bị fan chỉnh đốn

Thứ bảy, 18/05/2019, 10:00 (GMT+7)

Nhã Phương dù xuất hiện xinh đẹp sau gần 1 năm mới livestream lại nhưng vẫn bị fan chỉnh đốn.

Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã chính thức trở lại livestream sau gần 1 năm "ở ẩn" sinh con gái. Vừa xuất hiện, bà xã Trường Giang đã được khen nức nở về nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Tuy nhiên, Nhã Phương cũng bị không ít fan nhắc nhở, chỉnh đốn về cách ăn mặc. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" diện chiếc váy màu trắng, trễ cổ khiến cô thi thoảng phải lấy tay lên che. Một số cư dân mạng góp ý: "Chị Phương ơi, chị thay chiếc váy khác đi rồi hãy livestream ạ"; "Váy gì mà hở hết thế kia ạ chị"; "Chiếc váy rất đẹp nhưng hình như không hợp với góc quay đâu ạ"....

Nhã Phương liên tục phải lấy tay chỉnh lại váy. Ảnh cắt từ clip

Có thể thấy, kể từ khi yêu và lấy Trường Giang, Nhã Phương đã có sự thay đổi về phong cách ăn mặc. Nữ diễn viên vốn nổi tiếng với những hình ảnh kín đáo, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, không ít lần Nhã Phương đốn tim fan với những bộ cánh gợi cảm.

Tháng 9/2018, Nhã Phương và Trường Giang chính thức về chung một nhà sau bao sóng gió. Sau đám cưới, tháng 1/2019, rộ tin đồn sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, vợ chồng Mười Khó chưa từng lên tiếng về thông tin này.

Nhã Phương và Trường Giang xúc động trong đám cưới. Ảnh internet

Sau thời gian "ở ẩn" với tin đồn sinh con, Nhã Phương bất ngờ tái xuất với hình ảnh thon gọn và nhan sắc ngày càng lên hương khiến công chúng ngỡ ngàng. Sau khi cưới Trường Giang, Nhã Phương cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống riêng tư. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm đời thường với Trường Giang trên trang cá nhân. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news