Tin mới

Nhã Phương vứt bỏ mọi điều tiếng, nhận điều ai cũng ao ước cùng Trường Giang

Thứ ba, 17/03/2020, 16:13 (GMT+7)

Cuộc sống viên mãn hiện tại của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang là minh chứng cho việc cùng nhau bước qua gian nan, cùng nhau hưởng trái ngọt.

Từng gây ồn ào về tình ái trước khi về chung một nhà, chuyện tình của cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz Việt Nhã PhươngTrường Giang tốn không ít giấy mực của báo giới.

Giữa lúc tưởng chừng đang hạnh phúc, Trường Giang bất ngờ vướng vào tin đồn lăng nhăng, bị Nam Em, Quế Vân...tố tán tỉnh khi anh vẫn đang trong mối quan hệ với Nhã Phương.

Trường Giang chăm chút cho Nhã Phương phía sau hậu trường. Ảnh: Facebook

Thời điểm này, Nhã Phương gần như giữ im lặng, hiếm hoi lộ ảnh tiều tuỵ, cho thấy cô cũng đã phải suy nghĩ ít nhiều.

Liên tục có những hành động lãng mạn dành cho bà xã. Ảnh: Facebook

Vượt qua những ồn ào, Nhã Phương vẫn quyết định về chung nhà với Trường Giang và hiện họ có cuộc sống ngọt ngào, lãng mạn khiến không ít người ghen tị.

Nhã Phương khoe món quà được ông xã tặng khiến dân tình không khỏi ghen tị. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình hay những hình ảnh được truyền thông ghi lại, khoảnh khắc Trường Giang săn sóc và chăm chút cho Nhã Phương từ lúc bầu bí cho đến khi sinh con gái đầu lòng đều chứng minh cô đã chọn 'đúng người đúng thời điểm'.

Không chỉ thể hiện tình tứ và yêu chiều vợ trước truyền thông, Trường Giang còn là người đàn ông chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ cho bà xã khi là 'đạo diễn' trong chuyện bếp núc.

Đây cũng là thứ khiến Nhã Phương thừa nhận bị nghiện, tố cáo chính điều này khiến cô bị tăng cân.

Hình ảnh ngọt ngào mới đây của cặp đôi. Ảnh: Facebook

Trong lần mới đây, bất chấp việc đang phải cách ly để đảm bảo an toàn sức khỏe cho con gái nhỏ do tình hình dịch bệnh đang diễn biến xấu, Trường Giang vẫn không quên tặng vợ bó hoa nhân ngày 8/3 cùng tấm thiệp đơn giản nhưng tình tứ khiến dân tình ấm lòng.

Trường Giang và loạt ồn ào với các mỹ nhân đã tạo nên điều tiếng không mấy hay ho, tuy nhiên, Nhã Phương đã bỏ qua và chấp nhận về chung một nhà. Ảnh: Internet

Ngần ấy cũng để minh chứng một điều dù mới ngày nào còn bị sốc ngỡ ngàng, phải nhăn mặt khi bị cầu hôn nhưng ở thời điểm hiện tại dường như Nhã Phương đang sống cuộc sống của một 'bà hoàng' mà hàng nghìn người mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news