Tin mới

Nhã Phương xuất hiện cực xinh đẹp sau sinh con, nhưng bị vẻ đẹp nóng bỏng của cô dâu lấn át

Thứ hai, 11/03/2019, 22:27 (GMT+7)

Mới đây, Nhã Phương đã cùng ca sĩ Ái Phương, MC Hoàng Oanh, stylist Kye Nguyễn đến tham dự đám cưới của một cô bạn. Dù đứng cạnh dàn mỹ nhân ai cũng xinh đẹp, nhưng cô dâu vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sau một thời gian gần như ở ẩn vì tin đồn sinh con, gần đây, Nhã Phương bắt đầu xuất hiện trở lại. Dù chưa có dự định gì trong công việc, nhưng bà xã Trường Giang thi thoảng đã đăng ảnh đi chơi cùng bạn bè.

Chiều 11/3, Nhã Phương đã cùng ca sĩ Ái Phương, MC Hoàng Oanh, stylist Kye Nguyễn đến tham dự đám cưới của một cô bạn ở TP.HCM. Được biết, cả hội bạn đã tụ họp trong ngày đám cưới của một thành viên trong nhóm, người đẹp Đào Huyền Phương.

Ngay sau hình ảnh này được chia sẻ, rất nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc của hội bạn thân showbiz. Xuất hiện sau tin đồn sinh con, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc mặn mà, đằm thắm hơn.

Dù có nhiều mỹ nhân Việt xuất hiện trong đám cưới nhưng cô dâu vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi diện chiếc váy khoét cổ sâu khoe vòng một cực khủng.

Người đẹp Đào Huyền Phương.

Được biết, bà xã Trường Giang sinh con gái đầu lòng hôm 22/1 tại bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc ở TP.HCM. Cô đăng ký sinh ở phòng VIP. Do mang bầu và sinh con nên Nhã Phương không tham gia các sự kiện khoảng nửa năm qua.

Thay vào đó, thỉnh thoảng, cô tham dự vài buổi chụp hình quảng cáo hoặc tụ tập với bạn bè. Gần đây, sau khi lâm bồn, cô mới thoải mái xuất hiện tại sự kiện hay thoải mái chụp ảnh cùng hội bạn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news