Tin mới

Nhã Phương xúc động trước điều bất ngờ Trường Giang tạo ra lúc đêm khuya

Chủ nhật, 01/03/2020, 18:37 (GMT+7)

Sự chu đáo của Trường Giang đúng chuẩn người chồng quốc dân khiến nhiều người ghen tỵ với Nhã Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương bất ngờ chia sẻ về sự chăm sóc của Trường Giang khi cô đi làm về muộn khiến nhiều người thích thú.

Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Có thể nói, hành động của Trường Giang lúc đêm khuya đối với Nhã Phương đã khiến nam danh hài xứng với danh "người chồng quốc dân".

Dưới bài viết nhiều người bày tỏ sự thích thú và hâm mộ về tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương: "Trường Giang là số 1 chúc 2 em mãi hạnh phúc", "Hãy nên học hỏi anh Giang ca", "Trường Giang thương chị Phương quá", "Sướng nhất chị Phương rồi", "Như vậy là tuyệt vời nhất rồi",...

Dân mạng bình luận dưới bài viết của Nhã Phương. Ảnh chụp màn hình.

Trường Giang và Nhã Phương được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Từ khi công khai yêu đến khi về chung một nhà, cả hai liên tục gặp nhiều sóng gió, thị phi. Thế nhưng, vượt lên mọi điều khó khăn, cả hai ngày càng chứng minh cuộc sống hạnh phúc của mình khiến nhiều người ghen tỵ.

Trường Giang luôn có hành động chăm sóc Nhã Phương khiến nhiều người thích thú.

Sau khi cưới, cả hai là người rất kín tiếng về đời tư nhưng thời gian gần đây, Trường Giang và Nhã Phương đã thoải mái hơn khi chia sẻ cuộc sống vợ chồng hằng ngày đặc biệt về con gái đầu lòng bí ẩn được người hâm mộ mong muốn nhìn thấy mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news