Tin mới

Đọ căn nhà vườn lộng lẫy của hai diva Hồng Nhung và Mỹ Linh

Thứ hai, 21/09/2015, 18:00 (GMT+7)

Hai căn nhà vườn triệu đô nằm giữa thiên nhiên của Hồng Nhung, Mỹ Linh được xem là đẹp nhất nhì trong giới sao Việt.

Hai căn nhà vườn triệu đô nằm giữa thiên nhiên của Hồng Nhung, Mỹ Linh được xem là đẹp nhất nhì trong giới sao Việt.

Lời tựa: Bên cạnh tài năng nghệ thuật, cuộc sống thường nhật của các ngôi sao là chủ đề chưa bao giờ hết "hot" đối với công chúng. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của độc giả là họ luôn muốn biết thần tượng của mình ở trong những cơ ngơi như thế nào, rộng, hẹp hay giàu có ra sao. Loạt bài Nhà Sao sau đây sẽ giúp độc giả có cái nhìn gần hơn với cuộc sống của những nghệ sĩ. Có người trong số họ sở hữu những biệt thự hàng triệu đô, song có người chỉ mơ một căn phòng trọ nhỏ đủ để che nắng, che mưa...

Hồng Nhung và Mỹ Linh là hai nữ diva hàng đầu của làng nhạc Việt. Cả hai đều sở hữu những căn biệt thự nhà vườn rộng mênh mông và xa hoa.

Nhà vườn triệu đô cùa diva Hồng Nhung

[mecloud]oKezQ4OzXv[/mecloud]

Là người yêu thiên nhiên, căn biệt thự của Hồng Nhung được thiết kế theo kiểu nhà vườn, gần gũi với thiên nhiên. Khu nhà vườn của Hồng Nhung được cho là rộng và đẹp bậc nhất showbiz Việt.

Được biết, ngôi nhà do nhạc sĩ Dương Thụ thiết kế kiến trúc, họa sĩ Nguyễn Thanh Trúc chỉ đạo nội thất và ca sĩ Hồng Nhung là người trồng vườn.

Ngôi biệt thự mang đậm kiến trúc Á đông, sự giao hòa giữa thiên nhiên và ngôi nhà. Toàn bộ ngôi nhà của Hồng Nhung mang hơi hướng của mái đình bắc bộ, đậm nét cổ điển phương Đông.

Cổng vào được thiết kế theo xu hướng truyền thống giống mái đình của Hồng Nhung. Nhà được lợp mái ngói ngay từ cổng vào
Ngay từ cổng vào đã bao phủ một màu xanh mướt, cổ kính, gần gũi với thiên nhiên
Phòng khách được trang trí đơn giản theo xu hướng Á - Âu kết hợp đầy tinh tế. Điểm nhấn là những bức tranh sơn mài ấn tượng. 
Phòng bếp rộng rãi. Đây là nơi nữ diva trổ tài nấu nướng và chăm sóc bữa ăn hàng ngày cho gia đình.
Phòng ngủ theo xu hướng đậm nét làng quê Việt xưa. Phòng ngủ cũng là một điểm nhấn của căn nhà Hồng Nhung. Trong số đó, có một chiếc giường gỗ nhìn ra trước ngôi nhà là một hồ nước nhỏ được thả sen đem lại sự nhẹ nhàng trong tâm hồn.
Không gian xanh mát trong khu nhà của Hồng Nhung. Thiên nhiên đã góp phần phối màu cho chính không gian bên trong nhà.

Nhà vườn xanh mướt của diva Mỹ Linh

Khu nhà vườn Mỹ Linh nằm ở Sóc Sơn, Đông Anh, Hà Nội với diện tích khoảng 300 mét vuông. Ngôi nhà hai tầng của Mỹ Linh làm bằng gỗ và kính được thiết kế với không gian mở nằm giữa vườn cây mướt.

Được biết, khu nhà của Mỹ Linh có giá trị gần 1 triệu đô khoảng trên 20 tỷ đồng, chưa kể các trang thiết bị phòng thu hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Xung quanh là những không gian phục vụ cho những hoạt động giải trí, vui chơi và nghỉ dưỡng riêng biệt. 

Toàn cảnh khu nhà vườn rộng khoảng 300 mét vuông của Mỹ Linh. Ngôi nhà được thiết kết gần gũi với thiên nhiên, đem lại không gian xanh và thoải mái.
Một góc sân vườn của nhà Mỹ Linh. Toàn bộ cỏ cây trong khu vườn đều do nữ diva tự tay trồng.
Ngoài không gian xanh, trong khu biệt thự còn có một bể bơi rộng phục vụ cho sinh hoạt của cả nhà.
Xung quanh nhà được làm bằng cửa kính nhìn ra ngoài thiên nhiên xanh mát. Phòng ăn của đại gia đình Mỹ Linh khá rộng và thiết kế sang trọng.
Phòng khách được thiết kế theo xu hướng hiện đại trẻ trung.
Phòng thu hiện đại bậc nhất của nhà Mỹ Linh.

Mỹ Linh - nữ ca sĩ tài năng, xinh đẹp và chu đáo trong chuyện gia đình. Cô được đánh giá là sao Việt có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn nhất làng giải trí Việt.

Mỹ Linh - Anh Quân cũng là một trong số ít gia đình sao lại có ba người con tài giỏi trong lĩnh vực nghệ thuật. Anna Trương dù là con riêng của Anh Quân nhưng Mỹ Linh luôn chăm sóc và coi như con đẻ mình.

Anna Trương không chỉ biết chơi đàn, hát hay mà còn sáng tác giỏi. Con gái lớn Mỹ Linh được đánh giá khá tốt về giọng hát, và khả năng cảm thụ âm nhạc.

Con trai Mỹ Linh là Anh Duy không chỉ có thành tích học tốt, Anh Duy còn nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoại khóa. Còn con gái út Mỹ Anh là nhân tố mới trong làng giải trí Việt. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news