Tin mới

Nhà tâm lý học cướp bóng từ tay bé gái nhận hậu quả nặng nề

Thứ ba, 02/08/2016, 09:27 (GMT+7)

Từ hành động cướp bóng từ trên tay một bé gái, nhà tâm lý học trẻ em này đã phải gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề trong công việc và cả cuộc sống.

Từ hành động cướp bóng từ trên tay một bé gái, nhà tâm lý học trẻ em này đã phải gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề trong công việc và cả cuộc sống.

[mecloud]k74736mtTM[/mecloud]

Đoạn video thu được tại một giải đấu bóng chày MLB vừa qua đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, không phải là hình ảnh những pha bóng đẹp mắt mà là hình ảnh đáng buồn về cách cư xử của một người lớn đối với trẻ nhỏ. Video này đã làm dư luận “dậy sóng”.

Cụ thể, đoạn video ghi lại hình ảnh một bé gái nhỏ đã may mắn bắt được quả bóng chày bay lên khán đài, nhưng một người phụ nữ mặc đồ trắng đứng bên cạnh bất ngờ cướp bóng từ trên tay cô bé. Trái ngược với vẻ mặt buồn rầu của cô bé, người phụ nữ này tỏ vẻ hân hoan, còn vỗ tay ăn mừng với nhóm bạn. Những hình ảnh không mấy đẹp mắt này đã nhanh chóng được ghi lại, các khán giả và cả bình luận viên lúc đó đều ngỡ ngàng về cách hành xử của cô.

Người phụ nữ có hành động "xấu xí" cướp bóng từ tay bé gái hóa ra lại là một nhà tâm lý học trẻ em. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau đó, một cư dân mạng đã tiết lộ thân phận của người này. Hóa ra cô là một nhà tâm lý học trẻ em, tên là Grennele Brashkowitz. Khi được phóng viên hỏi về câu chuyện này, cô Grennele không tỏ thái độ gì khác ngoài việc lớn tiếng: “Tôi chỉ muốn cho trẻ hiểu được xã hội hiện thực này tàn nhẫn như thế nào.”

Chính lời phát biểu này đã khiến sự nghiệp và cuộc sống của cô gặp trục trặc. Hàng loạt nhân viên tại phòng khám của cô đồng loạt xin nghỉ việc, các cổ động cùng hợp sức bắt cô phải bán hết cổ phần. Điều này đã gây thiệt hại lớn về kinh tế. Bên cạnh đó, một số bạn bè cũng tuyệt giao với cô. Đây quả là một cái giá quá đắt cho hành động ích kỷ, thiếu suy nghĩ và lời nói vô trách nhiệm của chính cô.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news