Tin mới

Nhà thiết kế Lan Hương mang bộ sưu tập áo dài "Hương sắc Việt" đến Bắc Kinh

Thứ sáu, 16/09/2016, 11:22 (GMT+7)

Với mong muốn mang những nét duyên dáng của Việt Nam đến với bạn bè Quốc tế, tối qua (15/9) tại Bắc Kinh - Trung Quốc, nhà thiết kế Lan Hương đã mang BST "Hương sắc Việt" chắp cánh cho thời trang Việt Nam đến với bạn bè Quốc tế.

Với mong muốn mang những nét duyên dáng của Việt Nam đến với bạn bè Quốc tế, tối qua (15/9) tại Bắc Kinh - Trung Quốc, nhà thiết kế Lan Hương đã mang BST "Hương sắc Việt" chắp cánh cho thời trang Việt Nam đến với bạn bè Quốc tế.

Tối qua (15/9) tại Bắc Kinh - Trung Quốc, Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Tân Kiều đầy ắp khán giả, càng hân hoan hơn khi có sự hiện diện của Thủ tướng Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc và Phó Thủ tướng Quốc Vụ viện Nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Lưu Diên Đông cùng phái đoàn cấp cao của hai Nhà nước.

 

Chương trình nghệ thuật thời trang với chủ đề “Duyên dáng Việt Nam” đã được tổ chức với sự tham gia của các nghệ sĩ, diễn viên chuyên nghiệp thuộc Nhà hát Ca múa nhạc Quốc gia Việt Nam, dàn người mẫu và Nghệ nhân Áo dài Việt Nam Lan Hương.

Một sự thu hút đặc biệt của khán giả dành cho Nghệ nhân áo dài Lan Hương khi bộ sưu tập “Hương sắc Việt” được trình diễn trên sân khấu. 
 
 

Cảnh sắc thiên nhiên, nét văn hóa truyền thống được khắc họa một cách sống động trên tà áo dài; sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố truyền thống với yếu tố thời trang hiện đại trong bộ sưu tập của Lan Hương đã tạo nên những tác phẩm áo dài đẳng cấp; một sự kín đáo, duyên dáng nhưng đầy gợi cảm, thể hiện thật rõ nét yêu kiều của các thiếu nữ Việt Nam trong trang phục truyền thống của Dân tộc.

 

Bằng chất liệu tơ tằm truyền thống; với 100% các công đoạn thực hiện được làm thủ công; đặc biệt, với tình yêu mãnh liệt dành cho tà áo dài, Nghệ nhân áo dài Lan Hương đã dành nhiều thời gian và công sức cho bộ sưu tập lần này nhằm giới thiệu với bạn bè Quốc tế về vẻ đẹp của phụ nữ Việt, trang phục Việt và Áo dài Việt.

 

 

Mang đến một cảm giác mới lạ cho khán giả Thủ đô Bắc Kinh,“Duyên dáng Việt Nam” vẫn bám sát tiêu chí là chương trình tôn vinh những giá trị đích thực của nghệ thuật âm nhạc truyền thống và đặc biệt là tôn vinh tà áo dài Việt Nam, chắp cánh cho thời trang Việt Nam đến với bạn bè Quốc tế. Trong dòng chảy hội nhập văn hóa, chương trình càng có ý nghĩa khi trở thành một chiếc cầu nối để bạn bè Quốc tế hiểu thêm được về vẻ đẹp của đất nước, con người và văn hóa Việt Nam.

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news