Tin mới

Nhà thờ Tổ trăm tỷ của Hoài Linh chính thức bị tạm đình chỉ

Thứ năm, 25/02/2016, 08:39 (GMT+7)

Dư luận đang xôn xao trước thông tin nhà thờ Tổ nghiệp trăm tỷ của NSƯT Hoài Linh bị đình chỉ khi đang trong quá trình hoàn thiện.

Dư luận đang xôn xao trước thông tin nhà thờ Tổ nghiệp trăm tỷ của NSƯT Hoài Linh bị đình chỉ khi đang trong quá trình hoàn thiện.

[mecloud]cOWCosjyic[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, chiều ngày 24/2, công trình nhà thờ tổ nghiệp của Danh hài Hoài Linh tại quận 9, TP.HCM do không có giấy phép xây dựng nên đã bị lập biên bản, xử phạt hành chính 6,2 triệu đồng. Hạng mục xây dựng không phép với tổng diện tích hơn 500 m2 như mái ngói, cột cây, vách cây, tiểu cảnh…

Nguồn tin của Pháp Luật TP.HCM xác nhận thêm, do công trình xây của ông Linh xây trên đất nông nghiệp và không có giấy phép xây dựng nên buộc phải đình chỉ thi công để bổ sung các thủ tục pháp lý liên quan như chuyển mục đích sử dụng đất và giấy phép xây dựng.

Hiện tại, do bận công việc, nghệ sĩ Hoài Linh chưa lên tiếng về thông tin này.

Toàn cảnh nhà thờ Tổ nghiệp của NSƯT Hoài Linh. Ảnh internet

Trước đó không lâu, cũng rộ lên tin đồn nhà thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh bị dỡ. Tuy nhiên, danh hài đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây chỉ là tin đồn vô căn cứ do một số đối tượng ghen ghét dựng lên.

Thời gian qua, nghệ sĩ Hoài Linh dốc toàn bộ sức lực chạy show để dành tiền xây nhà thờ. Ảnh internet

Được biết, nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh xây dựng trên khu đất rộng hơn 7.000 m2. Toàn bộ số xây dựng đều do nghệ sĩ tự bỏ tiền tích cóp đi diễn nhiều năm nay mà không cần sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Theo nghệ sĩ Cát Phượng - người em thân thiết với danh hài Hoài Linh thì số tiền đầu tư xây dựng lên đến trăm tỷ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news