Tin mới

Nhà thuốc hét giá khẩu trang giữa dịch Corona được dân mạng chế ảnh

Chủ nhật, 02/02/2020, 14:17 (GMT+7)

Trước tình trạng khẩu trang khan hiếm, đắt đỏ do dịch virus Corona bùng phát, vật dụng này trở thành đề tài được dân mạng quan tâm, chế ảnh.

Sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán, các thông tin về dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona gây ra được người dân quan tâm hơn bao giờ hết. Một số cơ quan, trường học bắt đầu hoạt động trở lại trước sự lo lắng của nhiều người.

Sự kết hợp của 2 mặt hot nhất trước và sau Tết.

Trước tình hình dịch virus Corona diễn biến phức tạp với tốc độ lây lan nhanh, nhiều người dân đổ xô tìm mua khẩu trang y tế khiến mặt hàng này trở nên khan hiếm. Nhiều cơ sở tranh thủ dịp này hét giá kiếm lời. Không ít người cho rằng khẩu trang đắt ngang ngửa thịt lợn dịp trước Tết.

Trước Tết, giá thịt lợn tăng kỷ lục và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau Tết, khẩu trang nhanh chóng gia nhập cuộc đua khiến người tiêu dùng đau đầu tính toán. Ảnh: FB.

Lì xì bằng tiền mặt là xưa rồi, giờ phải lì xì bằng khẩu trang mới là hot trend. Với tốc độ mua khẩu trang 'chóng mặt', mặt hàng này hiện nay được đánh giá là 'quý hơn vàng'. Ảnh: FB

Cụm từ phổ biến nhất mạng xã hội năm 2019 là khẩu nghiệp nhưng đến năm 2020, khẩu trang đã nhanh chóng 'soán ngôi' hot trend.

Muốn trở thành anh hùng và tiểu nhân lúc này rất đơn giản.

Với tình trạng khẩu trang bị “đội giá” lên gấp 5-6 lần so với bình thường, những người tích trữ được nhiều vật dụng này được xem là đại gia, rich kid.

Muốn 'nhặt vợ' lúc này chỉ cần có nhiều khẩu trang y tế là ok.

Các cặp đôi yêu nhau mùa Corona nên nắm vũng quy trình này để tránh lây bệnh.

Trước tình trạng khẩu trang khan hiếm, du khách đến TP.HCM sẽ được phát tặng miễn phí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news