Tin mới

Nhã 'tiểu tam' bất ngờ dành lời khen cho Việt Anh sau loạt ồn ào

Thứ năm, 15/08/2019, 09:52 (GMT+7)

Mặc dù từng dính tin đồn tình ái với diễn viên Việt Anh xong Nhã 'tiểu tam' Quỳnh Nga vẫn không ngại dành lời khen cho nam diễn viên.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nam diễn viên Việt Anh đăng tải loạt ảnh bảnh bao đi đánh golf cùng bạn bè và bất ngờ nhận được 'cơn mưa' lời khen.

Trong bức ảnh này, Việt Anh khoe vẻ phong độ khi diện trang phục thể thao, khuôn mặt đã trở nên tự nhiên hơn sau Phẫu thuật thẩm mỹ.

Loạt ảnh mới đây của Việt Anh được đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Sau lùm xùm ly hôn và phẫu thuật thẩm mỹ, đây là lần đầu Việt Anh đăng đàn và nhận được sự quan tâm của khen ngợi từ người hâm mộ.

Thậm chí tình tin đồn là cá sấu chúa Quỳnh Nga (Nhã 'tiểu tam' trong Về nhà đi con) cũng đã không ngần ngại dành nhiều lời khen cho nam diễn viên.

Dòng trạng thái bình luận của Quỳnh Nga trên trang cá nhân của diễn viên Việt Anh. Ảnh: Facebook

Gọi Việt Anh là “anh zai”, Quỳnh Nga dí dỏm: “Kinh nhờ! Trông cũng rất gì và này nọ. Hôm nào cho bám càng đi anh zai”. Đáp lại lời khen của Quỳnh Nga, Việt Anh cũng vui vẻ trả lời: “Đi cầm gậy thì anh cho cô đi”.

Trước đó, Quỳnh Nga từng bị đồn đoán là người thứ 3 xem vào cuộc hôn nhân của Việt Anh và vợ cũ Hương Trần.

Quỳnh Nga bị dân tình đồn đoán là người thứ ba xen vào hôn nhân của Việt Anh và vỡ cũ Hương Trần dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh: Internet

Mặc dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết nhưng những tin đồn vẫn khiến dân tình hoài nghi.

Khi Quỳnh Nga bị dân tình 'ném đá' trong vai Nhã 'tiểu tam' trong Về nhà đi con, Việt Anh cũng đã không ngần ngại lên tiếng bênh vực nữ diễn viên trên Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news