Tin mới

Nhà trai gây sốc, mang hơn 20 tỷ "đập vào mặt" cô dâu ngay lễ đường

Thứ năm, 08/09/2016, 15:50 (GMT+7)

Gia đình nhà trai đã khẳng định sự vị thế và sự giàu có của mình khi xếp một núi tiền mặt trị giá khoảng 20 tỷ đồng làm quà cho cô dâu ngay tại lễ đường, khiến cả hội trường ngỡ ngàng.

Gia đình nhà trai đã khẳng định sự vị thế và sự giàu có của mình khi xếp một núi tiền mặt trị giá khoảng 20 tỷ đồng làm quà cho cô dâu ngay tại lễ đường, khiến cả hội trường ngỡ ngàng.

Số tiền 6 triệu tệ được xếp thành hàng ngay trên sân khấu của buổi hôn lễ. Ảnh: Hxnews

Theo China News, một đám cưới nhà giàu ở thôn Tam Khê, trấn Giang Điền, thành phố Trường Lạc, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đang khiến dư luận nước này xôn xao, khi nhà trai mang hẳn 6 triệu tệ (khoảng 20 tỷ VNĐ) tiền mặt đến hôn trường, chất thành "núi" tiền trước mặt rất đông quan khách tham dự hôn lễ để làm quà cưới cho cô dâu chú rể.

Màn khoe quà cưới gây sốc nhất từ trước tới nay. 

Theo tìm hiểu, được biết đám cưới gây sốc này tổ chức vào ngày 3/9 với hơn 50 bàn tiệc. Chú rể họ Trần là con trai của một gia đình nổi tiếng giàu có trong vùng, sở hữu rất nhiều bất động sản và một công xưởng sản xuất giày dép lớn ở Quảng Đông. Khách mời trong đám cưới này chủ yếu là họ hàng và bạn bè thân thiết của cặp đôi, ngoài ra còn có sự hiện diện của không ít đại gia trong vùng và các vùng lân cận.

Theo chú rể chia sẻ, số tiền 20 tỷ không phải là "lễ đen" hay "của hồi môn" gì hết, mà là tổng số quà ra mắt của nhà trai, bao gồm quà tặng của bố mẹ, anh chị và vài người họ hàng thân thiết của chú rể.

Đặc biệt, mỗi khách mời đến dự hôn lễ còn được tặng một phong bao trị giá 500 tệ (tương đương 1,7 triệu đồng) làm quà cảm ơn.

Ngoài ra, đám cưới xa hoa này còn gây chú ý với dàn siêu xe đón dâu trang trí đủ 7 sắc cầu vồng.

Những bức ảnh về đám cưới gây sốc này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội ở Trung Quốc và nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Rất nhiều ý kiến chỉ trích màn khoe của kệch cỡm của đám cưới này.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khoe của