Tin mới

Nhà Trắng đăng ảnh Việt Nam đón ông Trump tại sân bay Nội Bài

Thứ tư, 27/02/2019, 10:22 (GMT+7)

Hình ảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump bước trên thảm đỏ ở sân bay Nội Bài được đăng trên trang Twitter của Nhà Trắng và nhận được sự quan tâm của dư luận.

Hình ảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump bước trên thảm đỏ ở sân bay Nội Bài được đăng trên trang Twitter của Nhà Trắng và nhận được sự quan tâm của dư luận.

Ngày 26/2, Nhà Trắng đã đăng tải hình ảnh Tổng thống Trump được đón tiếp tại sân bay Nội Bài khi đến Việt Nam cùng dòng chia sẻ: "Con tin người Mỹ đã trở về nhà. Các vụ thử hạt nhân đã dừng lại. Không có thêm vụ phóng tên lửa nào xảy ra hơn 15 tháng qua. Chiến lược của Tổng thống đang phát huy hiệu quả vì một lý do: Mỹ thắng khi đàm phán từ vị thế của nước mạnh".

Ông Trump bước xuống từ chuyên cơ tại sân bay Nội Bài được Nhà Trắng đăng tải trên trang Twitter. Ảnh Nhà Trắng

Sau khi chuyên có Không lực Một hạ cánh ở sân bay Nội Bài, ông rump sau đó ra khỏi máy bay, vẫy chào và bước xuống thang, bắt tay các quan chức Việt Nam và Mỹ ra đón, rồi đi dọc thảm đỏ giữa hai hàng lính danh dự để bước lên chuyên xa "Quái thú".

Trên đường Tổng thống Trump về khách sạn Marriott, hàng trăm người dân cầm cờ vẫy chào.

Tổng thống Trump gửi lời cảm ơn đến Việt Nam. Ảnh internet

 

Ngay sau đó, lãnh đạo Nhà Trắng đã đăng lên mạng xã hội Twitter một dòng trạng thái (tweet) bày tỏ cảm ơn đối với sự đón tiếp nồng hậu mà các nhà lãnh đạo và người dân Việt Nam dành cho ông.

"Tôi vừa mới đến Việt Nam. Xin cảm ơn tất cả mọi người vì sự đón tiếp tuyệt vời ở Hà Nội. Những đám đông rất lớn, và rất nhiều tình cảm!" ông Trump viết.

Theo thông báo của Nhà Trắng, Tổng thống Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un sẽ gặp mặt tại khách sạn Metropole vào lúc 18h30 chiều nay và sẽ trò chuyện riêng trong 20 phút. Sau đó, hai lãnh đạo dùng bữa tối trong khoảng một tiếng rưỡi cùng các cố vấn. Chương trình nghị sự cho ngày làm việc thứ hai chưa được tiết lộ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news