Tin mới

Nhà Trắng tiết lộ ảnh chân dung mới nhất của gia đình Tổng thống Obama

Thứ ba, 07/04/2015, 10:06 (GMT+7)

Gia đình Tổng thống Obama đã có bức ảnh hoàn hảo trong ngày Chúa Nhật Phục sinh.

Gia đình Tổng thống Obama đã có bức ảnh hoàn hảo trong ngày Chúa Nhật Phục sinh.

Bức ảnh chân dung mới nhất của gia đình Tổng thống Barack Obama trong lễ Phục Sinh năm nay

Nhiếp ảnh gia của Nhà Trắng Pete Souza đã công bố một bức ảnh lên tài khoản Instagram của mình về gia đình Tổng thống tại Vườn Hồng vào ngày chủ nhật.

Bức ảnh chụp Tổng thống Barack Obama cùng với Đệ nhất phu nhân Michelle và 2 cô con gái Malia (16 tuổi), Sasha (13 tuổi). Bức ảnh chân dung này còn có sự góp mặt của 2 chú chó ở Nhà Trắng là Sunny và Bo.

Vào ngày Chúa Nhật Phục sinh năm nay, gia đình Tổng thống đã tham dự lễ Phục sinh tại nhà thờ Alfred Street Baptist ở Alexandra, Virginia.

Trước đó, Nhà Trắng mới chỉ tiết lộ 2 bức ảnh chân dung của gia đình Tổng thống. Đây là bức ảnh chân dung đầu tiên của gia đình Obama do nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz chụp năm 2009.

Bức ảnh gia đình Tổng thống chụp năm 2009

Còn bức ảnh thứ 2 do nhiếp ảnh gia Pete Souza chụp ngày 11/12/2011 sau khi gia đình tổng thống vừa tham dự lễ tại nhà thờ.

Còn đây là ảnh gia đình tổng thống năm 2011

Ông bà Obama chụp riêng, không có con gái bên cạnh

Nhà Trắng cùng từng công khai một bức ảnh ông bà Obama chụp riêng mà không có con cái bên cạnh và một thông điệp đặc biệt từ tổng thống: mong cho mọi gia đình nước Mỹ có một lễ Vượt Qua và lễ Phục Sinh hạnh phúc.

Bảo Linh (tin tức CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news