Tin mới

Nhà trường cho sinh viên nghỉ học để cổ vũ Olympic Việt Nam đá trận bán kết ASIAD 2018

Thứ ba, 28/08/2018, 21:30 (GMT+7)

Sau khi đăng lên facebook, bài viết đã thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ nhất là sinh viên. Tuy có chút nhầm lẫn nhưng chẳng ảnh hưởng tới niềm đam mê trái bóng tròn.

Sau khi đăng lên Facebook, bài viết đã thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ nhất là sinh viên. Tuy có chút nhầm lẫn nhưng chẳng ảnh hưởng tới niềm đam mê trái bóng tròn.

Ngày 28/08, một thành viên có nickname Phạm Thị Thoa đã đăng tải một văn bản thông báo cho học sinh nghỉ học của trường Cao Đẳng Y Dược Hà Nội để để cổ vũ cho đội Olympic Việt Nam trong trận bán kết ASIAD 2018.

Trong văn bản này nêu ghi rõ, các sinh viên lớp cao đẳng chính quy khóa K16, K17, K18 được nghỉ buổi chiều thứ Tư (29/08/2018). Nhà trường còn lưu ý sinh viên rằng hãy cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam với tinh thần đoàn kết, thể hiện lòng yêu nước và tự hào dân tộc, sinh viên cổ vũ phải đảm bảo an toàn, tiết kiệm trong và sau khi giải đấu kết thúc.

Nhà trường cho sinh viên nghỉ học để cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận bán kết ASIAD 2018 - Ảnh 1.

Ảnh: Phạm Thị Thoa/ KSC

Thế nhưng, có vẻ như văn bản này có chút nhầm lẫn giữa hai cái tên của đội tuyển U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam. Theo một số bạn sinh viên thì sự nhầm lẫn này không ảnh hưởng đến niềm đam mê với trái bóng tròn, miễn sao được nghỉ thì họ đã cảm thấy mãn nguyện lắm rồi.

Chỉ trong 1 giờ, bài viết này ngay lập tức nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận khác nhau của các bạn sinh viên cả trong và ngoài trường. Rất nhiều bạn trẻ đã để lại những bình luận cho rằng nhà trường rất tâm lý và hứa sẽ thực hiện tốt những chỉ đạo của ban giám hiệu nhà trường.

Hoàng Tuân

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news