Tin mới

Nhà trường nhận trách nhiệm vụ HS đi học sớm bị phê bình

Thứ tư, 27/05/2020, 16:09 (GMT+7)

BGH trường Tiểu học Quang Trung đã nhận trách nhiệm trước lãnh đạo TP Hải Phòng, UBND Q. Ngô Quyền sau vụ việc học sinh đi học sớm bị phê bình.

Tin tức mới nhất trên VTC NewsVietnamnet cho hay ngày 26/5, Trường Tiểu học Quang Trung (Q.Ngô Quyền, Hải Phòng) đã ra thông báo nhận trách nhiệm trước lãnh đạo thành phố, UBND quận và phụ huynh học sinh toàn trường sau sự việc học sinh lớp 1 đi học sớm bị phên bình.

Cụ thể, trong bản thông báo gửi đi, bà Đào Thị Cẩm Ly cho rằng hiệu trường nhà trường đã thừa nhận nhà trường chưa có sự quan tâm kịp thời đến các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt sau dịch Covid-19 như học sinh T.T lớp 1A1.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, BGH nhà trường đã nghiêm túc rút kinh nghiệm, bố trí ngay chỗ ngồi và điều chỉnh thời gian mở cổng sớm lên 12h50 và phân công giáo viên quản lý các học sinh đến trường sớm.

Học sinh lớp 1 đến sớm phải đứng ở cổng trường như phản ánh của phụ huynh. Ảnh: Facebook

Bản thông báo này cũng nêu rõ cho biết, cô giáo chủ nhiệm lớp 1A1 đã nghiêm túc kiểm điểm nhận lỗi, rút kinh nghiệm trong cách ứng xử với phụ huynh.

Trước đó, dư luận hết sức xôn xao trước sự việc tài khoản Facebook "Mùi Mai" đã bất ngờ đăng tải về việc con gái 6 tuổi bị phê bình, đứng nắng vì đi học sớm.

Ngày 21/5, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng đã trực tiếp làm rõ sự việc và yêu cầu các bên rút kinh nghiệm cũng như khắc phục ngay những bất cập nhất.

Tuy nhiên đến ngày 25/5, MXH lại xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh các học sinh được đưa mẹ đến trường với những nội dung giống như bài đăng trên MXH trước đó. Bà Mai Thị Mùi đã nhận mình là người trong clip và có nhiều chi tiết trong bài viết đưa không đúng.

Dưới góc quay của camera, bà Mùi đã chở con đến trường sau đó chở về.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news