Tin mới

Nhà trường thông tin chính thức vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với học sinh

Thứ ba, 12/03/2019, 22:15 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với học sinh, trường THPT Nguyễn Huệ đã có văn bản đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc truy tìm đối tượng tung tin giả vụ việc trên.

Theo tin tức từ VOV, trường THPT Nguyễn Huệ (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) đã chính thức đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc truy tìm các đối tượng tung tin giả lên mạng xã hội khiến một học sinh bị khủng hoảng tâm lý, không dám đến trường.

Trao đổi với PV nguồn trên, ông Đinh Văn Tuân, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Huệ cho biết trong vụ việc trên có nhiều thông tin chưa chính xác lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, một số trang mạng đã dùng hình ảnh em Trần Công Mẫn, học sinh lớp 10A3, cho là người có quan hệ không lành mạnh đến vụ việc. Thaamk chí còn có những lời bình luận không lành mạnh gây bức xúc trong gia đình làm ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe của em Trần Công Mẫn.

Em Trần Công Mẫn học sinh bị vạ oan trong nghi án cô trò vào nhà nghỉ. Ảnh NĐT

Cũng trong công văn số 33/THPT NH gửi Công an tỉnh Bình Thuận và sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận, trường Nguyễn Huệ khẳng định, em Trần Công Mẫn là người không liên quan đến nghi án cô trò vào nhà nghỉ, thông tin trên báo Người đưa tin cho hay.

Bên cạnh đó, trường THPT Nguyễn Huệ mong cơ quan chức năng minh oan cho em Trần Công mẫn và truy tìm ra tổ chức, cá nhân lợi dụng vụ việc để đưa thông tin bịa đặt, thông tin sai sự thật, chưa kiểm chứng, đưa lên những lời bình thuận không lành mạnh để xủ lý theo đúng pháp luật.

Cũng theo công văn này, vụ việc cô giáo Phạm Thị Vũ Hạ và nam học sinh khác có liên quan trong đơn tố cáo hiện đang được Công an thị xã La Gi tập trung điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news