Tin mới

Nhà trường và doanh nghiệp: Mô hình liên kết hiệu quả?

Thứ năm, 27/02/2014, 16:12 (GMT+7)

Ngày 26/1/2014, đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần dịch vụ truyền thông Netlink và Đại học Nguyễn Trãi (NTU) đã chính thức làm việc và thảo luận về các chiến lược trong việc truyền thông, đào tạo, việc làm cho sinh viên sau khi ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác ngày 11/2/2014.

Ngày 26/1/2014, đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần dịch vụ truyền thông Netlink và Đại học Nguyễn Trãi (NTU) đã chính thức làm việc và thảo luận về các chiến lược trong việc truyền thông, đào tạo, việc làm cho sinh viên sau khi ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác ngày 11/2/2014.

Tham dự buổi làm việc có sự hiện diện của đại diện PRWeb - Netlink là ông Nguyễn Trung Thành – Giám đốc trung tâm truyền thông số báo đời sống pháp luật, ông Mai Sỹ Quế - Phó GĐ PRWeb – Trưởng ban đào tạo Netlink, ông Tạ Văn Thắng – phó GĐ PRWeb – Netlink, cùng đại diện của trường đại học Nguyễn Trãi (NTU) là PGS.TS Nguyễn Văn Nhã – hiệu trưởng NTU, TS. Phạm Cao Cường – Phó Hiệu trưởng, ông Trần Văn Tuyến – Trưởng ban tuyển sinh và một số thầy cô trong nhà trường.

Ông Nguyễn Trung Thành – Giám đốc trung tâm truyền thông số báo đời sống pháp luật trình bày những giải pháp tuyển sinh 2014 dành cho Đại học Nguyễn Trãi

Trong buổi thảo luận này, PRWeb – Netlink đã đưa ra các giải pháp chiến lược cụ thể giúp Đại học Nguyễn Trãi đẩy mạnh thương hiệu của nhà trường, tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng học sinh, sinh viên đồng thời đưa ra những giải pháp tuyển sinh mới trong năm 2014.

Theo đó, ông Nguyễn Trung Thành chia sẻ “Giải pháp truyền thông này không chỉ tập trung vào việc lan tỏa nội dung, mà quan trọng hơn hết là các thông điệp được đưa ra cũng sẽ phải thật gần gũi, rõ ràng nhưng cũng phải rất ấn tượng giúp đẩy mạnh những lợi thế về chất lượng giáo dục và đào tạo vốn có của nhà trường tới phụ huynh và học sinh”.

PGS.TS Nguyễn Văn Nhã – hiệu trưởng Đại học Nguyễn Trãi cho rằng truyền thông là phương pháp hiệu quả giúp đẩy mạnh thương hiệu nhà trường

PGS.TS Nguyễn Văn Nhã – hiệu trưởng NTU hoàn toàn đồng ý với quan điểm này, ông cho rằng thông điệp không nên sáo rỗng và sử dụng nhiều mỹ từ khoa trương. Chúng ta có gì thì nói lấy, và nói thì phải nói cho đúng chứ không chỉ nói cho hay mà không làm được. Từ quan điểm này, có thể thấy rằng trường Đại học Nguyễn Trãi đã thực thiện theo đúng tiêu chí mà nhà trường đưa ra là đem những điều tốt đẹp nhất cho sinh viên, coi sinh viên là số 1.

Việc tận dụng sức mạnh truyền thông trong thời đại công nghệ số như hiện nay sẽ xây dựng cầu nối vững chắc giữa gia đình, phụ huynh, thí sinh với nhà trường và doanh nghiệp tuyển dụng tương lai.

Buổi làm việc đã kết thúc thành công với sự cam kết hiệu quả của chiến dịch từ phía PRWeb – Netlink 

Cụ thể, giải pháp là một chuỗi các chiến dịch truyền thông tương tác có sự kết hợp sức mạnh của các hình thức truyền thông hiệu quả như: Báo điện tử, mạng xã hội facebook, mạng tìm kiếm google, những hình thức này rất phù hợp với nhu cầu tìm kiếm thông tin của các thí sinh và gia đình về các trường trước kỳ thi hàng năm.

Kết thúc buổi làm việc, cả hai bên đều đã thống nhất về phương thức cũng như tiêu chí làm việc. Hai bên cam kết sẽ hỗ trợ và giúp đỡ lần nhau cùng phát triển.

Quỳnh Nguyễn/PRWeb/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TMĐT nhà trường