Tin mới

Nhà tu hành cầm gậy đập vỡ kính 'xế hộp' vì tài xế không cho vượt

Thứ ba, 10/09/2019, 09:36 (GMT+7)

Bực tức vì tài xế ôtô không cho vượt, một thầy chùa ở TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã yêu cầu xin lỗi rồi dùng gậy đập phá xe con của người đi đường.

Theo tin tức trên Zing.vn, Người lao động, sáng 10/9, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết đơn vị đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi Cố ý làm hư hỏng tài sản đối với cư sĩ Lê Văn Thành (31 tuổi, đang tu hành tại chùa Sắc Tứ Khải Đoan - TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Chiếc 'xế hộp' bị hư hỏng sau vụ đập phá của thầy tu. Ảnh: FB

Trước đó, sáng 9/9, Thành điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Tất Thành hướng từ Km3 về chùa Sắc Tứ Khải Đoan.

Đến ngã 3 đường Nguyễn Tất Thành - Ama Khê, ông Thành cho xe máy chạy vào làn đường ôtô để vượt phương tiện phía trước.

Cư sĩ Lê Văn Thành tại cơ quan công an. Ảnh: NLĐ

Cùng lúc này, ông Nguyễn Quang Nhật (37 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) điều khiển ôtô đi phía sau bấm còi, không cho vượt. Khi dừng đèn đỏ, ông Thành xuống xe yêu cầu ông Nhật xin lỗi nhưng người này không đồng ý.

Bực tức, Thành cầm gậy tre đập gãy gương chiếu hậu, vỡ 2 cửa xe ôtô của ông Nhật.

Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột, cho biết ngay sau khi nhận được trình báo, công an đã làm việc với ông Thành và đại diện chùa Sắc Tứ Khải Đoan.

Theo đại diện nhà chùa, ông Thành đã tu hành ở tại đây hơn 10 năm qua. "Công an đã cho nhà chùa bảo lãnh, sau khi có kết quả giám định thiệt hại, sẽ tiếp tục xử lý", đại tá Bôn thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news