Tin mới

Nhà vật lý trị liệu lãnh án tù vì cưỡng hiếp nữ du khách

Thứ năm, 06/07/2017, 10:48 (GMT+7)

Một nhà vật lý trị liệu tự xưng 43 tuổi ở Hongkong đã bị kết án 12 năm tù giam sau khi cưỡng hiếp một nữ du khách người Đức.

Một nhà vật lý trị liệu tự xưng 43 tuổi ở Hongkong đã bị kết án 12 năm tù giam sau khi cưỡng hiếp một nữ du khách người Đức.

Bưu điện Hoa Nam buổi sáng SCMP đưa tin, vụ việc xảy ra hôm 31/5/2015 khi ông Man điều trị cho một phụ nữ tới Hồng Kông thăm bạn trai. Nạn nhân khi đó bị đau lưng, được cho uống một ly chất lỏng có vị rượu trái cây. Theo kết luận của tòa, ly chất lỏng có pha rượu vodka và Rohypnol. Sau khi uống, người phụ nữ cảm thấy chóng mặt và bị cưỡng hiếp.

Trong phiên tòa hôm qua 5/7, ông Man Yiu-fai thừa nhận đã cho nạn nhân uống một đồ uống chứa hoạt chất Flunitrazepam có trong một loại "thuốc xâm hại tình dục" gọi là Rohypnol.

Tòa án Hongkong.

Đây được xác định là một loại thuốc an thần mạnh, có khả năng làm tê liệt hệ thần kinh trung ương khiến người sử dụng mất ý thức trong khoảng thời gian ngắn.

Vì không biết trong ly có pha thuốc nên nạn nhân 23 tuổi đã vô tư uống hết cốc nước. Sau khi uống, cô rơi vào trạng thái bất tỉnh và bị cưỡng hiếp. Ông Man cho biết, ông còn quay lại cảnh mình cưỡng hiếp nạn nhân và thừa nhận thực hiện hành vi phạm tội mà không có bất kỳ biện pháp bảo vệ nào.

Trong phiên tòa, phó thẩm phán tối cao Hồng Kông Michael Stuart-Moore cho biết, nghi phạm vẫn ý thức được những gì mình đã làm, đồng thời cố tình sử dụng Rohypnol cho mục đích cưỡng hiếp nhưng không tỏ ra hối hận về hành vi của mình.

Trước đó, bị cáo cũng phạm tội khi đang dính líu tới một cuộc điều tra khác với cáo buộc tương tự.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news