Tin mới

Nhà vô địch Olympia đáp trả thông minh khi bị chỉ trích ‘vô duyên’ nhất lịch sử

Thứ hai, 21/09/2020, 11:30 (GMT+7)

Sau khi giành chiến thắng trong chung kết 'Đường lên đỉnh Olympia', Nguyễn Thị Thu Hằng đã lần đầu chia sẻ về những chỉ trích hướng về phía mình.

Nguyễn Thị Thu Hằng đã vượt qua 3 nam sinh với tổng số điểm 235 và giành vòng nguyệt quế trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2020. Thu Hằng trở thành nhà nữ vô địch duy nhất của chương trình trong 9 năm qua.

Ảnh: VTV

Tuy nhiên, sau khi kết thúc chương trình, bên cạnh sự khâm phục, ngưỡng mộ và lời khen, tân Quán quân cũng vướng phải không ít tranh cãi. Theo đó, một số ý kiến cho rằng Thu Hằng thể hiện có phần quá đà, ‘vô duyên’ trong suốt 4 phần thi.

Ảnh: VTV

Những giây phút vỡ òa cảm xúc của tân quán quân năm 2020 như chỉ tay lên trời, vừa cười vừa dang rộng 2 tay được cho là tự tin thái quá. Hoặc khi biết chức vô địch chắc chắn thuộc về mình, nữ sinh 10X cũng lộ rõ niềm vui khiến nhiều người cho rằng cô không tôn trọng đối thủ.

Ảnh: Internet

Theo Pháp luật & Bạn đọc, trả lời về những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, Thu Hằng chia sẻ cô đón nhận và tôn trọng ý kiến của mọi người. Tuy nhiên, nữ sinh 10X cũng khẳng định sẽ xem xét xem ý kiến đó có thực sự đúng với mình hay không, nếu cảm thấy thiếu điểm nào thì sẽ sửa điểm đó.

Ảnh: Afamily

Thu Hằng cũng giải thích do khi biết mình giành chiến thắng nên không thể kiểm soát được tất cả niềm vui và nụ cười trên khuôn mặt. Tân quán quân Olympia cũng mong muốn mọi người thông cảm và chia sẻ với mình.

Thu Hằng nhận được học bổng 40000 USD. Ảnh: Internet

Với việc giành chiến thắng trong trận chung kết, Thu Hằng sẽ nhận được học bổng 40.000 USD (khoảng 927 triệu đồng). Không chỉ vậy, nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia năm nay còn được nhận một món quà vô cùng đặc biệt là chiếc vòng nguyệt quế bằng vàng 9999 nguyên chất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news