Tin mới

Nhà vô địch World Cup đòi lương cao kỷ lục nếu dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 25/04/2014, 18:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cựu tuyển thủ Pháp, nhà vô địch World Cup 1998 - Marcel\nDesailly - muốn mức lương ít nhất 50.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng) nếu\nđược chọn làm HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.

(Tinmoi.vn) Cựu tuyển thủ Pháp, nhà vô địch World Cup 1998 - Marcel Desailly - muốn mức lương ít nhất 50.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng) nếu được chọn làm HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.

 

Theo một số nguồn tin, VFF sẽ phải trả cho Desailly 50.000 USD/tháng và kèm theo một số điều kiện khác về vé máy bay, thuê nhà, ô tô… khi Marcel Desailly làm việc tại Việt Nam. Đây là mức lương cao kỷ lục từ trước tới nay, bởi ngay cả những HLV từng đưa ĐTVN lên đỉnh cao như Calisto, cũng chỉ nhận mức lương hơn 20.000 USD.

Tuy nhiên, kinh nghiệm cầm quân của cựu tuyển thủ Pháp lại đang chỉ là con số “không”. Thậm chí, Marcel Desailly chỉ mới lấy bằng HLV gần đây và vừa bị Liên đoàn bóng đá Malaysia từ chối khi muốn dẫn dắt đội tuyển nước này.

Nhà vô địch World Cup đòi lương cao kỷ lục nếu làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Mức lương mà Marcel Desailly muốn nếu dẫn dắt ĐTVN rất cao.

Theo Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển, Marcel Desailly chỉ là một trong những ứng viên mà VFF đang xem xét. Tuy nhiên, rõ ràng Marcel Desailly không phải là người có kinh nghiệm trong công tác huấn luyện.

Trong khi đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, đến thời điểm này, VFF chưa đưa ra bình luận nào vì còn đang thẩm định chuyên môn, cùng với các ứng viên khác, trong đó đáng chú ý là cựu HLV trưởng Malaysia - ông Rajagopal và một số HLV người Nhật Bản.

Được biết, hiện VFF đã có trong tay 6 cái tên đáng chú ý. Sau khi thẩm định chuyên môn, các HLV sẽ được trình lên thường trực VFF xem xét, trước khi VFF tiến hành đàm phán với ít nhất 2 HLV lọt vào “chung kết”. Dự kiến, việc chọn HLV trưởng cho ĐTVN sẽ được hoàn tất ngay trong tháng 5.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news