Tin mới

Nhạc sĩ bị đồn hẹn hò với con gái Lê Giang giãi bày trước lời tố làm khó thí sinh

Thứ tư, 22/04/2020, 10:38 (GMT+7)

Nhạc sĩ bị đồn hẹn hò với con gái Lê Giang đã chính thức lên tiếng giải thích chuyện bị Nam Thư nói làm khó thí sinh nhí.

Mới đây, trong chương trình "Đấu trường âm nhạc nhí" mùa 2, Nam Thư đã gay gắt cho rằng các bé biểu diễn ca khúc "Mắt biếc" này quá khó với thí sinh nhí. Việc chọn bài như vậy đã làm khó với người lớn lẫn các thí sinh nhí.

Dù đã được MC Đại Nghĩa giải thích nhưng mới đây, với tư cách Giám đốc âm nhạc chương trình "Đấu trường âm nhạc nhí", nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã chính thức lên tiếng về phản ánh của kiều nữ làng hài.

Nguyễn Hồng Thuận đăng tải trên trang cá nhân.

Theo nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, việc anh lựa chọn cho thí sinh bài này là để chương trình có sự mới mẻ về màu sắc âm nhạc. Nếu chỉ hát những bài thiếu nhi thì không có gì khó để thử thách và cũng không rèn luyện cho các thí sinh nhí giỏi hơn.

Bạn trai tin đồn của con gái Lê Giang cho rằng việc chọn bài khó là để thử thách các bé để sau càng giỏi và bản lĩnh hơn.

Chia sẻ của Nguyễn Hồng Thuận đã nhận được nhiều sự đồng tình từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ trong đó có cả người đồng sáng tác ra ca khúc "Mắt biếc".

Tác giả ca khúc cũng đồng tình với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Nguyễn HồngThuận được biết đến là nhạc sĩ sáng tác nhiều ca khúc hit cho Hồ Ngọc Hà thể hiện. Về đời tư, nam nhạc sĩ này được đồn hẹn hò với Lê Lộc  - con gái của danh hài Lê Giang. Tuy nhiên sau đó, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã phủ nhận và cho rằng đó chỉ là những lời trêu đùa của mọi người. Được biết, Lê Giang vào vai vợ Trấn Thành trong phim "Bố Già" phát sóng hồi đầu năm.

Nguyễn Hồng Thuận.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận ở tuổi 38 vẫn độc thân. Anh vướng nhiều đồn đoán, từ yêu Lê Lộc, các người đẹp showbiz đến nghi là người đồng tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news