Tin mới

Nhạc sĩ có nhiều hit đình đám hé lộ quan hệ thân thiết với Mỹ Tâm

Chủ nhật, 15/03/2020, 16:30 (GMT+7)

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, nhạc sĩ Quốc An khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ quan hệ đặc biệt với Mỹ Tâm.

Nhạc sĩ Quốc An là gương mặt đình đám, có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt. Anh từng sáng tác nhiều ca khúc nổi tiếng, trong đó phải kể đến: Cây đàn sinh viên, Hát với dòng sông, Định mệnh,… Gần đây nhất, nhạc sĩ Quốc An chính là ‘cha đẻ’ của nhạc phim “Về nhà đi con”.

Nhạc sĩ Quốc An có mối quan hệ mật thiết với Mỹ Tâm

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, nhạc sĩ Quốc An khiến nhiều khán giả bất ngờ khi nhắc đến mối quan hệ với Mỹ Tâm. Nhiều ca khúc của anh đã được nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng thể hiện rất thành công.

Nhạc sĩ Quốc An tiết lộ dù Mỹ Tâm rất khó nhận lời hát các ca khúc mới nhưng nếu anh muốn thu một album có nhiều giọng ca, cô chắc chắn sẽ nhận lời.

“Mọi người hay nói Tâm khó nhận lời nhưng khi tôi gửi cho phía Tâm thì được bạn Linh (trợ lý) trả lời luôn là hiện tại chị Tâm chưa có dự án làm một ca khúc mới.

Tuy nhiên, với bài này nếu tôi muốn phát hành album của mình với nhiều giọng ca thì Mỹ Tâm sẵn sàng tới thu. Tiếc là thời điểm đó tôi chưa có kế hoạch làm điều này nên đành lỡ dỡ”, nhạc sĩ Quốc An tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news