Tin mới

Nhạc sĩ đình đám từng chê bai Hoài Linh, sống trong căn nhà 10 m2 giờ ra sao?

Thứ hai, 01/06/2020, 15:18 (GMT+7)

Nhạc sĩ đình đám từng được mệnh danh là 'vua nhạc sến' có cuộc sống hiện tại khiến nhiều người bất ngờ.

Nhạc sĩ Vinh Sử từng biết đến với biệt anh ‘vua nhạc sến’ khi sở hữu kho bài hát đồ sộ về dòng nhạc bolero, dân ca trữ tình. Trước đó, nhạc sĩ đình đám từng vướng vào không ít ồn ào khi lên tiếng chê bai NSƯT Hoài Linh.

Theo đó, nhạc sĩ này cho rằng: "Hoài Linh thì biết gì về nhạc, về bolero mà chấm trong khi Linh ca cũng chỉ bình thường" hay "Nghệ sĩ Ngọc Giàu vốn xuất thân từ bên cải lương thì chấm bolero có kỳ không?” gây ra rất nhiều tranh cãi.

Nhạc sĩ Vinh Sử khá lận đận trong đường tình duyên. Ông trải qua 3 đời vợ với 6 người con thành đạt. Tuy nhiên hiện tại, ở tuổi U80, ông chọn sống một mình để viết nhạc.

Ông từng phải sống trong một căn phòng xuống cấp, chỉ rộng hơn 10m2 rất lụp xụp. Sau đó, nhạc sĩ Vinh Sử được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng kết nối với đài truyền hình sơn sửa, tân trang lại vào năm 2015.

Hiện tại, cuộc sống của ông được cải thiện khá nhiều. Khi nhạc Bolero thịnh hình trở lại, nhạc sĩ Vinh Sử nhận được khoảng 100 triệu đồng mỗi tháng tiền tác quyền. Ông cũng nhận được nhiều lời đề nghị viết nhạc riêng theo chủ đề, nội dung. Bởi vậy, cuộc sống của nam nhạc sĩ cũng đầy đủ và dư dả hơn trước. Thời gian rảnh, nam nhạc sĩ tận hưởng cuộc sống, đi du lịch nhiều nước trên thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news