Tin mới

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh lên tiếng trước nghi án Sơn Tùng M-TP chế nhạo

Thứ hai, 06/04/2015, 10:44 (GMT+7)

Nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh lên tiếng trước nghi án Sơn Tùng M-TP chế nhạo hình ảnh trong MV "Không phải dạng vừa đâu".

Nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh lên tiếng trước nghi án Sơn Tùng M-TP chế nhạo hình ảnh trong MV "Không phải dạng vừa đâu".

Trong MV "Không phải dạng vừa đâu" mới ra mắt, Sơn Tùng lại tiếp tục khiến dư luận ồn ào với lý tưởng trong MV. Đặc biệt phần MV còn gây sốt với những hình ảnh của sản phẩm khiến gây shock cho không ít người xem.

MV Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng tiếp tục gây bão 

Theo như hình ảnh trong MV mới, không khó khăn để nhận thấy trong cách tạo hình của hai nhân vật giống hệt so với bản gốc như mái tóc dài của nhạc sỹ Dương Khắc Linh hay mái tóc muối tiêu và cặp kính của nhạc sỹ Phó Đức Phương.

2 nhân vật lớn tuổi xuất hiện ở đoạn đầu MV "Không phải dạng vừa đâu" khá giống với ngoại hình của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Phó Đức Phương

Bên cạnh đấy, với nội dung trong MV Sơn Tùng buộc phải hát theo "chỉ đạo" của hai nhân vật "đóng thế" kia, tuy nhiên anh lại bộc lộ sự phản kháng bằng cách hát chính tác phẩm của mình. Liệu đây có phải là một lời nhắn gửi đầy ẩn ý mà Sơn Tùng muốn gửi tới các bậc đàn anh, sau tất cả những ồn ào đã trải qua cùng họ?.

Được biết nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh, là 2 nhạc sĩ từng có nhiều "ân oán" trước đấy khi lên tiếng về việc Sơn Tùng đạo nhạc.

Chính vì vậy những hình ảnh này, Sơn Tùng đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều khi rất nhiều người lên án anh rằng không tôn trọng bậc cha chú trong làng nhạc. Trên các diễn đàn, mạng xã hội, việc đem các nhạc sĩ tên tuổi vào MV của mình với mục đích gây cười của Sơn Tùng đang làm dấy lên nhiều ý kiến tranh cãi, bàn luận trái chiều.

Sau khi thông tin này rộ lên, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng chia sẻ trên Trí Thức Trẻ: "Âm nhạc là để thể hiện cảm xúc và tính cách. Tôi tôn trọng cách thể hiện của Sơn Tùng. Nếu đây là cách để tùng thể hiện tuyên ngôn gì đó hay cảm xúc của cậu ấy, thì tôi nghĩ đó là 1 cách làm văn minh!

Tôi không nghĩ việc Tùng làm như vậy là hỗn hào hay "vỗ mặt" gì cả. Tôi nghĩ đó chỉ là 1 cách thể hiện vui vui, hài hước thôi mà".

Bên cạnh đấy nhạc sĩ Phó Đức Phương đã chia sẻ, ông cho biết: "Tôi không quan tâm, đó là những chuyện rất nhỏ, tôi không có thời gian để ý!". 

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news