Tin mới

Nhạc sĩ ‘Ghen cô Vy’ được tạp chí Billboard của Mỹ hết lời ca ngợi

Thứ ba, 28/04/2020, 09:41 (GMT+7)

Nhạc sĩ Khắc Hưng, tác giả của 'Ghen cô Vy' được tạp chí âm nhạc nổi tiếng Billboard của Mỹ hết lời ca ngợi.

Trên trang cá nhân, Khắc Hưng hào hứng chia sẻ mình được vinh dự xuất hiện trên tạp chí Billboard của Nhật và Mỹ. Theo đó, tác giả của “Ghen cô Vy” được tạp chí âm nhạc nổi tiếng hết lời ca ngợi vì đã sáng tạo ra ca khúc mang thông điệp ý nghĩa và có sức lan tỏa, được cả thế giới nồng nhiệt đón nhận.

Nhạc sĩ Khắc Hưng xuất hiện trên tạp chí âm nhạc Billboard nổi tiếng

Trả lời phỏng vấn tạp chí Billboard, Khắc Hưng chia sẻ anh muốn sử dụng âm nhạc để truyền tải năng lượng tích cực cho chiến sĩ ở tiền tuyến, các y bác sĩ và các nhân viên y tế đang ngày đêm chống dịch. Nam nhạc sĩ cũng bày tỏ sự tự hào khi ca khúc có thể lan tỏa thông điệp không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Hiện tại, ca khúc “Ghen cô Vy” đã thu hút 40 triệu lượt xem trên youtube. Thậm chí, phiên bản tiếng Anh đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới.

Nhạc sĩ Khắc Hưng có mối quan hệ thân thiết với Mỹ Tâm

Khắc Hưng là một trong những nhạc sĩ trẻ tài năng nhất trong làng nhạc Việt. Trong đó, anh đã từng tạo ra nhiều bản hit đình đám khi kết hợp với nhiều ca sĩ nổi tiếng. Điển hình là thành công rực rỡ khi kết hợp với nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Khắc Hưng tâm sự cả hai có mối quan hệ rất thân thiết.

Ngoài đời, tôi và Mỹ Tâm rất thân nhau. Chúng tôi không chỉ dừng lại ở công việc nữa mà là bạn đồng hành. Thế nên, trong tất cả công việc của chị Tâm đều sẽ có bóng dáng của tôi”, nhạc sĩ Khắc Hưng tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news